Atletico chiến thắng thuyết phục

Theo báo ket qua bong da,  Real Madrid phải chia tay Cúp nhà Vua vì không thể ngược dòng Atletico, trong ngày QBV Ronaldo bị qua mặt bởi cái tên… Fernando Torres.

rận lượt về Cúp nhà Vua, Real Madrid buộc phải ghi ít nhất 3 bàn để có thể vượt qua Atletico, đội đã giành chiến thắng 2-0 tại lượt đi. Thế nhưng, khi kì vọng về màn ngược dòng thần kì tại Bernabeu chưa thấy đâu, thì gáo nước lạnh đã dội thẳng mặt đội chủ nhà. Cập nhật thông tin ty so bong da.

Sau khi giao bóng, Real ban bật đầy tự tin thì Pepe bất ngờ mất bóng cho Griezmann, tiền đạo người Pháp căng ngang xỉa lưng Ramos, tạo điều kiện cho Fernando Torres cứa lòng một chạm vào góc cao mở tỉ số ngay phút thứ nhất. Bên cạnh đó là thông tin bong da ngoai hang anh.

Ramos luôn là hung thần của Atletico với những cú đánh đầu

Lúc này, Real cần phải ghi 4 bàn và không để thủng lưới thêm, trong khi Atletico bắt đầu lùi sâu phòng ngự. Quả bóng Vàng Ronaldo và các đồng đội vùng lên, vây hãm khung thành của Oblak bằng các pha tạt bóng tầm cao.

Phút 20, từ một quả treo bóng bên cánh phải, lại là Hung thần của Atletico, Sergio Ramos tham gia tấn công bật cao đánh đầu san hòa. Tuy vậy, dù bầy Kền kền ép sân dữ dội hơn sau bàn gỡ, nhưng cơ hội để tung các cú dứt điểm là không nhiều vì Atletico tiếp tục phòng ngự kín kẽ, hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Hiệp hai chứng kiến một kịch bản tương tự lặp lại, lại là Atletico vươn lên dẫn trước ngay phút đầu tiên, và lại là cái tên Torres tỏa sáng bằng cú sút chìm bật chân Navas lăn vào lưới. Nhưng nhanh chóng hơn, phút 54, Real có bàn san hòa 2-2 từ cú cắt mặt đánh đầu của QBV 2014 Cristiano Ronaldo.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét