Van Gaal được sự hưởng ứng họ trò

Theo báo xem bong da truc tuyen, phong độ của Man United sẽ được thử thách trong thời gian tới với lịch thi đấu dày đặc. Chính vì thế HLV Louis Van Gaal đã dành một ngày nghỉ cho các học trò và điều này nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ đội trưởng Wayne Rooney.

Phong độ thăng hoa của Manchester United đã bị chặn lại cuối tuần vừa qua khi họ để Aston Villa cầm hoà mặc dù được thi đấu hơn người. Trận hoà tai hại trên sân Villa Park khiến Quỷ đỏ không những bị Chelsea và Man City bỏ xa trên BXH Premier League mà còn ảnh hưởng không tốt tới tâm lý các cầu thủ trước giai đoạn khắc nghiệt nhất vào cuối năm. Chính vì thế, HLV Louis Van Gaal đã quyết định “tặng quà” Giáng sinh sớm bằng cách cho các học trò nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày thứ Năm, bất chấp việc họ sẽ có trận đấu với Newcastle chỉ 24 giờ sau đó.


Quyết định này của ông thầy người Hà Lan lập tức nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cầu thủ và đội trưởng Wayne Rooney đã đại diện cho tất cả để tri ân HLV Van Gaal vì hành động rất tâm lý này: “Chúng tôi không phải tập luyện vào Giáng sinh năm nay và các cầu thủ có thể giành thời gian bên gia đình, điều này rất tốt đối với các cầu thủ ngoại quốc và những người có con nhỏ. Các cầu thủ mới chắc chắn sẽ cảm thấy hơi kỳ quặc khi phải thi đấu nhiều hơn thường lệ trong dịp Giáng sinh, khoảng thời gian mà họ được nghỉ ngơi trước đó. Họ phải thích nghi và sẵn sàng với điều đó, đồng thời cũng phải hết sức cẩn trọng với lịch thi đấu. Tôi chắc chắn họ sẽ có sự chuẩn bị tốt cho những trận đấu sắp tới.”

Van Gaal được trò cưng tâng bốc hết lời trước trận gặp Newcastle

Rõ ràng đây là một phương án mạo hiểm nhưng có thể cũng sẽ đem lại thành công cho HLV Louis Van Gaal trong quãng thời gian sắp tới đây. Quyết định huỷ bỏ buổi tập ngay trước trận đấu đồng nghĩa với việc chấp nhận rủi ro khi không có sự chuẩn bị kỹ càng như đối thủ, nhưng đồng thời đây cũng là cú hích tinh thần cần thiết đối với các cầu thủ, đặc biệt là trong bối cảnh đội hình của Man Utd có rất nhiều tân binh. Ngoài ra khoảng thời gian nghỉ ngơi này cũng tránh cho các cầu thủ gặp phải chấn thương trong những ngày thi đấu với cường độ dày đặc sắp tới, một điều rất quan trọng với đội bóng đã gặp phải quá nhiều rắc rối với những ca chấn thương từ đầu mùa như MU.

Với việc toàn bộ cầu thủ được nghỉ Giáng sinh, các CĐV đang hy vọng phong độ của MU trong trận đấu với Newcastle vào ngày mai hay xa hơn nữa là khi giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại Quỷ đỏ còn kém Man City 7 điểm và đang bị các đối thủ là West Ham và Southampton đuổi sát với khoảng cách lần lượt là 1 và 3 điểm.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét