Mourinho: “Bale đã sai, La Liga không phải hay nhất”

Cựu HLV Real Madrid, Jose Mourinho nói rằng La Liga là giải đấu mạnh nhất chứ không hấp dẫn nhất như Gareth Bale miêu tả.


Mourinho phản bác ý kiến của Gareth Bale
Theo Mourinho, không phải La Liga như Bale nói mà là giải Ngoại hạng Anh mới nắm giữ danh hiệu hay nhất hành tinh. Chiến lược gia người Bồ đã có 3 năm làm việc tại Tây Ban Nha cho Real Madrid, ket qua truc tuyen có 1 lần vô địch trước khi tái hợp CLB cũ Chelsea hè 2013.
Cũng trong mùa hè đó, Gareth Bale chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với giá 100 triệu Euro, và có ngay mùa đầu cực thành công với 1 Champions League và 1 Cúp nhà Vua. Mourinho phản bác ý kiến của Bale vì La Liga có Real Madrid, Barcelona và Atletico quá mạnh với phần còn lại:
“Bale nói vậy vì cậu ta đang chơi bóng ở đó. Đó là ý kiến riêng và tôi cũng vậy”.
“Tôi từng thắng La Liga, thua La Liga, nhưng nói chung đã biết mùi vô địch, và tôi biết rõ sự khác biệt giữa La Liga và Ngoại hạng Anh. Không bàn về sức mạnh thì Ngoại hạng Anh hấp dẫn hơn”.
“Ở La Liga, có 2 CLB mạnh hàng đầu thế giới. Những đội thứ ba như Atletico phải cật lực lắm, vất vả lắm mới có thể vô địch, điều đó là sự bất thường. Kỉ lục 100 điểm 126 bàn có thể lập được ở La Liga chứ tại Anh điều đó là không thể”.

“La Liga có những đội bóng mạnh nhất thế giới, chứ không phải giải đấu hấp dẫn nhất”.
>>> Xem thêm ket qua cup c1 Châu Âu
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét