River Plate vs Atletico Nacional, 7h15 ngày 11/12: Kịch bản có sẵn

Theo tip bong da, Atletico Nacional đã đánh mất lợi thế sân nhà ở lượt đi, dù mọi thông số đều cho thấy Atletico Nacional thi đấu tốt hơn và áp đảo đối thủ nhưng bàn thắng ở phút 66 của Pisculichi đã khiến cho đại diện Colombia phải lo lắng ở chuyến hành quân tới đất Argentina.
==> Link xem bong da anh tại đây.
Lợi thế của Atletico Nacional có được ở trận lượt đi cũng một phần đến từ lối chơi an toàn của River Palte do phải trên sân khách. Đó cũng là kịch bản mà River Plate đã dùng để vượt qua đội bóng đồng hương Boca Junior ở vòng bán kết khi cầm hòa đối thủ không bàn thắng trên sân khách và “tiêu diệt” họ trên sân nhà Liberti của mình.Các bạn xem bong da truc tuyen trận đấu tại đây.

River-Plate-vs-A-Nacional

River Plate cực mạnh trên sân nhà là điều không cần bàn cãi khi nhìn vào thành tích thi đấu của họ. Tại “thánh địa” Liberti River Plate mới chỉ một lần duy nhất nhận thất bại kể từ tháng 3 cho tới nay và giành chiến thắng đến 17 trận (hòa 2), một thành tích đáng tự hào của bất kỳ đội bóng nào trước các cổ động viên yêu quý của mình. Trong chuỗi trận thắng trên sân nhà đó của River Plate có không ít trận họ vùi dập đối phương với tỉ số cách biệt.

Vượt qua Sao Paulo trên chấm phạt đền đầy may rủi tiến vào chung kết không dự đoán kết quả c1 che giấu được sự yếu kém gần đây của Atletico Nacional. Đội bóng Colombia đang khá là đau đầu bởi thất bại 0-1 trước Atletico Huila cách đây ít ngày khiến khả năng tiến vào trận chung kết mùa giải VĐQG của họ gần như biến mất, cánh cửa đi tiếp quá hẹp khi họ phải đối đầu với đội đầu bảng Santa Fe ở lượt đấu cuối cùng. Trận thua Huila cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của atletico nacional trong thời gian vừa qua khi phải thi đấu xa nhà.
NHẬN ĐỊNH: 2-1
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét