Nhận định bóng đá APOLLON LIMASSOL VS VILLARREAL

Theo báo xem bong da truc tuyen, làm khách trên sân trung lập của đội bóng yếu nhất bảng Apollon Limassol, Villarreal buộc phải giành chiến thắng mới chắc chắn giành quyền đi tiếp.
Europa League đã đi đến những vòng đấu cuối cùng nhưng cục diện ở bảng B vẫn chưa được ngã ngũ. Villarreal hiện chỉ đang xếp ở vị trí thứ 3 với 7 điểm, kém Zurich và M’Gladbach lần lượt 1 và 2 điểm. Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu này, “Tầu ngầm vàng sẽ không cần phải quan tâm đến kết quả giữa hai đội xếp trên trong trận đấu cùng giờ.

==> Link xem ket qua bong da truc tuyen HD không giật tại đây.


Villarreal buộc phải thắng để giành quyền tự quyết

Tại Europa League năm nay, Villarreal gần như chỉ tung ra đội hình B trong các trận đấu của mình. Dù đây là trận đấu quyết định nhưng có lẽ HLV Marcelino vẫn không thay đổi chiến lược của mình. Sau trận đấu này 3 ngày, Villarreal sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid tại La Liga. Cập nhật thông tin tip bong da.

Tuy nhiên, trước một đối thủ yếu như Apollon, các cầu thủ dự bị bên phía Villarreal vẫn dư sức làm nên chuyện. Ở trận lượt đi, cũng với một thành phần gồm toàn các cầu thủ dự bị nhưng Villarreal vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ đến 4-0.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

1- Apollon mới có được duy nhất 1 chiến thắng tại vòng bảng A (thắng Zurich 3-2).

3- Gerard Moreno và Vietto là những người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Villarreal tại Europa League với 3 bàn.

13- Là số bàn thắng của Villarreal tại bảng A sau 5 vòng đấu, “Tầu ngầm vàng” cũng là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất trong bảng.

16- Là số bàn thua mà Apollon phải nhận sau 5 trận tại vòng bảng.

4- Villarreal đã thắng 4/5 trận gần đây nhất trên tất cả các mặt trận.

Thông tin lực lượng:

Apollon: Stylianou chấn thương.
Villarreal: Cani, G. Dos Santos, Jokic, Juan Carlos và Musacchio chấn thương
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét