Nhận định bóng đá ES SETIF VS WESTERN SYDNEY

ES Setif vs Western Sydney – Tranh hạng 5 Club World Cup 2014, sân Stade de Marrakech (Morocco)
Theo ket qua bong da truc tuyen, sau khi để thua trong trận tranh vé vào bán kết, cả ES Setif và Western Sydney đều muốn vớt vát lại chút danh dự ở trận đấu này.

ES Setif là nhà vô địch châu Phi đã bất ngờ thất bại trước CLB ĐKVĐ châu Úc là Auckland City của New Zealand. Trong trận đấu đó, đội bóng Algeria là những người kiểm soát và tạo ra nhiều cơ hội nhưng sự lạnh lùng cũng như chính xác lại không có. Các cầu thủ nôn nóng thể hiện mình nhưng theo cách chưa hợp lý nên đã thất bại một cách đáng tiếc.

==> Link xem bong da truc tuyen HD không giật tại đây.

Nếu không sớm khắc phục, ES Setif có thể tiếp tục phải trả giá khi hôm nay là đối thủ mạnh hơn rất nhiều, Western Sydney Wanderers. Đội bóng đến từ Australia với lối chơi đậm chất kỹ thuật và kỷ luật cao chắc chắn là trải nghiệm thú vị cho ES Setif. Cập nhật ket qua bong da anh tại đây,



Ở trận thanh vé vào bán kết, nhà vô địch châu Á chỉ chịu thất bại sau 120 phút trước đối thủ rất mạnh là Cruz Azul. Đó là trận thua đáng tiếc của Western Sydney khi họ đã dẫn trước tới phút 89 rồi sau đó để đối thủ ngược dòng. Tuy nhiên, hôm nay nhiều khả năng sẽ không vất vả như trận tứ kết bởi lối chơi kỹ thuật của Western Sydney dễ bề phát huy trước đối thủ vốn chỉ dựa vào thể lực.

Thống kê đáng chú ý:

1. Chức vô địch AFC Champions League 2014 là lần đầu tiên Western Sydney Wanderers đăng quang và cũng là đại diện Australia giành vị trí quán quân châu lục.
1. Đây là lần tham dự FIFA Club World Cup đầu tiên với cả 2 đội.
2. CAF Champions League 2014 là chức vô địch châu Phi lần thứ 2 của ES Setif, trước đó đội bóng Algeria lên ngôi vào năm 1988.
6. Cả 6 trận gần nhất của Western Sydney chỉ có tối đa 2 bàn được ghi.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét