Neymar sợ không bắt kịp Cr7 và M10

Theo báo ket qua bong da, Neymar đang là sao trẻ hàng đầu thế giới, dù vậy ngôi sao 22 tuổi người Brazil vẫn sợ không thể vươn đến tầm siêu sao như Messi hay Ronaldo.

Trong khi đó, Neymar được xem là siêu sao trẻ số một thế giới và sẽ kế nhiệm Messi hay Ronaldo khi những đàn anh này qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Tuy nhiên, chân sút đã có 14 bàn và 3 kiến tạo từ đầu mùa cho Barcelona vẫn nghi ngờ vào năng lực của mình.



Tân đội trưởng tuyển Brazil nói trên Globoesporte: “Tôi không biết rằng mình có thể vươn đến tầm Messi hay Ronaldo hay không nữa”.

Neymar lo sợ không theo kịp Messi và Ronaldo

“Họ vượt trội so với tất cả các cầu thủ khác trên hành tinh này. Không biết bao giờ tôi đạt đẳng cấp của họ, hiện tại tôi chỉ có mục tiêu cải thiện bản thân từng ngày. Tôi luôn muốn mình tốt hơn nhưng không biết có thể tiến tới đâu”.

“Mọi chuyện đều cần thời gian chứng minh. Đến với châu Âu là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi hạnh phúc tại Brazil nhưng muốn thử thách ở những tầm cao hơn”.

Nói về trọng trách cực lớn khi thay Thiago Silva trở thành tân đội trưởng tuyển Brazil, Neymar tự hào và muốn đáp lại niềm tin từ HLV Dunga:

“Tôi không biết tại sao Dunga chọn tôi. Thật khó trả lời. Nếu ông ấy đã chọn tôi, tôi chắc ông ấy có lí do nào đó. Tôi hạnh phúc nhưng biết trách nhiệm này cần phải cố gắng đến như thế nào”.

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét