Carrick được chọn làm đội phó MU

Đóng vai trò quan trọng trong chuỗi trận thành công của MU vừa qua, Michael Carrick đã được HLV Van Gaal chọn làm đội phó của Quỷ đỏ.

Theo báo ket qua bong da truc tuyen, sau khi bổ nhiệm Wayne Rooney làm đội trưởng Man Utd, HLV Louis van Gaal đã trao tấm băng đội phó cho Darren Fletcher. Tuy nhiên, do không có nhiều cơ hội ra sân, Fletcher không thể hiện được tầm ảnh hưởng tới đội bóng. Bởi vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định trao vinh dự này cho Michael Carrick.


Đây được đánh giá là quyết định sáng suốt của HLV Van Gaal bởi Michael Carrick đang thể hiện phong độ ấn tượng cùng Man Utd, giúp Quỷ đỏ giành 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.
Đặc biệt, Carrick là cầu thủ đa năng. Anh vừa có khả năng điều bóng, dẫn dắt lối chơi ở hàng tiền vệ, lại có thể đảm nhận vai trò trung vệ bất đắc dĩ khi MU khủng hoảng nhân sự. Bên cạnh đó, tiền vệ 33 tuổi này cũng đã giúp đỡ HLV Van Gaal rất nhiều trong việc chuyển tải đấu pháp vào các vị trí khác trong đội hình Quỷ đỏ.

bong da

Đó là lý do chính khiến HLV Van Gaal quyết định trao băng đội phó cho Carrick trước trận gặp Aston Villa. Tất nhiên, Fletcher vẫn giữ được chiếc băng đội phó của mình nhưng ở vị trí thứ 2, sau Carrick.

“Tôi có 3 người đội trưởng. Wayne Rooney là số 1, Carrick là số 2 và Fletcher là số 3. Carrick mang tới cho đội bóng kinh nghiệm và sự điềm tĩnh. Cậu ta có khả năng chuyển tải chiến thuật của tôi vào sân cỏ. Tôi cũng có thể sử dụng cậu ấy ở các vị trí khác mà tôi thích”, HLV Van Gaal xác nhận.

“Khi tôi sử dụng Carrick ở hàng phòng ngự, tôi lại thấy nhớ cậu ta ở hàng tiền vệ. Nhưng giờ, tôi không còn sự lựa chọn nào khác do Daley Blind đang chấn thương. Tôi thích những cầu thủ đa năng. Tôi thà mua những cầu thủ đa năng còn hơn những nhân tố đặc biệt”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét