Bạn gái mới của Neymar

Bạn gái mới của Neymar

Ngôi sao người Brazil tiếp tục cho thấy không chỉ xuất sắc trên sân cỏ mà còn là tay sát gái ngoại hạng. Mới nhất, Neymar đã hạ gục trái tim hoa hậu vòng 3 người đồng hương Indianara Carvalho.

Neymar đang trong thời gian dưỡng thương mắt cá chân. Thế nhưng ket qua truc tuyen điều đó chỉ khiến N11 không thể ra sân thi đấu và ghi bàn trên sân cỏ cùng Barca chứ chẳng thể làm anh “tịt ngòi” trên “sân nhỏ”.
Hoa hậu vòng 3 Brazil năm 2014 (Miss Bumbum), Indianara Carvalho vừa hé lộ, cô đang bí mật hẹn hò với Neymar. Cụ thể trên tài khoản Instagram cá nhân Indianara cho đăng tải hình ảnh cô nằm trên giường, bên cạnh một chiếc áo đấu của Barca. Cùng với đó mỹ nhân sở hữu vòng 3 siêu khủng này chia sẻ thông điệp mùi mẫn.
bong da
Indianara Carvalho
“Em trở lại Brazil với trái tim rung động. Anh là người đàn ông đầu tiên khiến em ngây ngất như vậy. Hy vọng sớm được gặp lại anh ở đây hoặc tại bất cứ nơi đâu trên thế giới này”.
>>> Xem thêm ket qua cup c1 mới nhất.
Dù người đẹp 22 tuổi không tiết lộ chủ nhân của chiếc áo Barca kia là ai và cũng chẳng nêu danh tính nhân vật được nói đến trong dòng thủ thỉ kia nhưng các fan hâm mộ đều chắc mẩn người đó chính là Neymar.
Giả thiết này hoàn hoàn có cơ sở bởi ngay từ khi mới tham gia tranh tài danh hiệu chân dài sở hữu vòng 3 ấn tượng nhất, Indianara đã hơn một lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với chân sút nổi tiếng người đồng hương, Neymar.
Điều đó càng trở nên có cơ sở hơn khi Indianara không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Chính thái độ ỡ ờ của Indianara càng khiến tất cả đồn đoán rằng cô đang bí mật cặp kè với Neymar.
Bạn gái mới của Neymar là người đẹp siêu vòng 3
Độ ăn chơi và khả năng sát gái của “Tiểu Pele” trên tình trường là miễn bàn. Trong quá khứ cựu tiền đạo Santos từng nhiều lần đá cặp với những chân dài siêu vòng 3. Đáng kể nhất là Ellen Santana hay Dani Sperle.
Cũng có luồng ý kiến cho rằng có thể Indianara chỉ đang bày trò mình đang dính phải Neymar nhằm đánh bóng tên tuổi. Đây là tiền lệ đã có với những cô nàng mang vòng 3 quá khổ. Trước Indianara, Andressa Urach từng lên báo kể về chuyện ăn nằm với Cristiano Ronaldo, sau lưng cô bồ Irina Shayk của CR7.
Thế nhưng vẫn chưa ai quên hồi tháng 6.2014 cuộc tình của ngôi sao đang chơi tại La Liga và bạn gái Bruna Marquezine đã tan đàn xẻ nghé cũng bắt đầu từ những tin đồn Neymar đánh quả lẻ bên ngoài.
>>> Đề xuất livescore bóng đá.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét