UEFA bồi thường cho Real

Theo tip bong da UEFA đã phải bồi thường cho Real 1,2 triệu euro do tiền vệ Modric bị chấn thương khi về làm nhiệm vụ tại ĐTQG.

Modric đã dính một chấn thương háng nghiêm trọng ở trận đấu giữa ĐT Croatia và ĐT Italia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016, và phải rời sân chỉ sau hơn 20 phút thi đấu. Theo chẩn đoán của các chuyên gia y tế, tuyển thủ Croatia sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tháng.

Chấn thương của Modric mang về cho Real 1,2 triệu euro

Tuy nhiên, Real cũng được xoa dịu phần nào sau sự mất mát này. Họ sẽ nhận được số tiền đền bù khoảng 1,2 triệu euro vì có cầu thủ chấn thương khi phục vụ ĐTQG. Cập nhật thông tin bong da. Với việc chấn thương của Modric dự kiến kéo dài 3 tháng (90 ngày), UEFA sẽ chỉ bắt đầu chi trả tiền bồi thường từ ngày thứ 28, theo luật đang ban hành.
Được biết, số tiền trung bình mà Real sẽ nhận được là 20.548 euro/ngày. Trước đó, Los Blancos cũng từng được UEFA bồi thường cho những trường hợp chấn thương khi về phục vụ ĐTQG của Sami Khedira và Marcelo. Tất nhiên, nếu thời gian điều trị cho Modric càng lâu, Real sẽ càng có thêm tiền. Nhưng rõ ràng đây là điều mà đội bóng áo trắng không hề muốn, bởi tầm quan trọng của Modric trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Dù đang “sốt xình xịch” vì chấn thương của Modric, nhưng một nguồn tin thân cận tại Real cho biết CLB sẽ không lao vào TTCN mùa Đông để tìm một cái tên thay thế. Cập nhật ty so bong da tại đây. Đây sẽ là lúc HLV Ancelotti thể hiện khả năng “thợ hàn”. Trước mắt Real sẽ là những trận đấu tại FIFA Club World Cup, và những cuộc đối đầu nhiều khả năng xảy ra với Atletico và Barca tại Cúp Nhà Vua.

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét