MILAN PHÁ ĐÁM MU VỤ SNEIJDER

Giới truyền thông Italia loan tin, Milan vừa trở thành đối thủ mới nhất của Manchester United trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray. Bên cạnh đó là ket qua truc tuyen.

Milan phá đám MU vụ Sneijder

Sneijder vốn được MU theo đuổi từ khá lâu. Sau khi HLV Louis van Gaal chuyển đến Old Trafford, Quỷ đỏ lại càng “kết” cầu thủ nhỏ con nổi tiếng với tài sút phạt siêu hạng này. Bên cạnh đó là thông tin lich thi dau bong da hom nay. Lý do là bởi cả 2 từng có nhiều thời gian làm việc cùng nhau ở ĐT Hà Lan, và vị thuyền trưởng của MU hiểu rõ Sneijder là cầu thủ tài năng như thế nào.

Tóm lại, việc HLV Van Gaal muốn đưa Sneijder về “Nhà hát của những giấc mơ” là điều không làm ai bất ngờ. Tuy nhiên, kế hoạch của ông đang có nguy cơ đổ bể do Milan cũng bày tỏ mong muốn được sở hữu cựu tiền vệ Ajax. Trước mắt, đội bóng áo sọc đỏ đen muốn mượn Sneijder vào tháng Giêng để lấp vào khoảng trống của Keisuke Honda, tiền vệ người Nhật Bản sẽ tham dự Asian Cup.
==> Link xem bong da truc tuyen HD không giật tại đây.

Được biết, Sneijder hiện không hạnh phúc với cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ do có bất đồng về chuyện lương bổng với Galatasaray. Nếu đầu quân cho Milan, cầu thủ 30 tuổi này sẽ không mất thời gian để làm quen với môi trường bóng đá Italia bởi trước đây anh từng có thời gian khoác áo Inter. Hồi còn đá cho Inter, Sneijder từng chơi rất hay và đã cùng đội bóng áo sọc xanh đen đoạt chức vô địch Champions League vào năm 2010.

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét