Mou quyết tâm giành Reus

Theo báo ty so bong da (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho đã có cuộc gặp gỡ thương lượng với tỷ phú Nga Roman Abramovich và ông đã bày tỏ sự khát khao muốn có được tiền vệ người Đức Marco Reus ở CLB Chelsea ở mùa giải tới.

Mourinho quyết tâm giành Marco Reus
Theo Mourinho, sự có mặt của Marco Reus sẽ giúp Chelsea trở nên toàn diện hơn và đủ sức mạnh cạnh tranh chức vô địch ở bất cứ giải đấu nào. Các bạn quan tâm bong da xem chi tiết tại đây.

Marco Reus (25 tuổi) đã chơi 99 trận ghi được 47 bàn thắng trong màu áo Borussia Dortmund và được nhận định là một trong tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Đức hiện nay. Theo tip bong da mien phi Marco Reus hiện vẫn có hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2016 và muốn có được chữ ký của ngôi sao này, Chelsea sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng Anh để giải phóng hợp đồng.

Với tiềm lực tài chính của Chelsea, số tiền này không đáng nhắc đến, chỉ có điều họ phải đối mặt với một thách thức rất lớn khác là hiện tại có nhiều "đại gia" ở châu Âu như Real Madrid, Arsenal, Manchester United cũng đã đồng loạt lên tiếng hỏi mua tiền vệ tài năng này.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét