ALVARO MORATA nhân tài mới của Junventus

Giữa một Juventus đầy rẫy nhân tài, Alvaro Morata không phải là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, nhưng nếu Juve là một trường học thì Alvaro Morata chắc chắn là một học sinh ưu tú.

Anh đến lớp, nhìn trước ngó sau rồi… ngã cái rụp ngay bậc thềm. bên cạnh đó là thông tin bong da, Morata dính chấn thương đầu gối trái nghiêm trọng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Juve. Cậu học trò nhỏ, mang theo gánh nặng của giá chuyển nhượng 20 triệu euro trên vai, càng lọt vào vùng đỏ của sự nghi ngờ, với chấn thương ấy. Nhưng anh dần khẳng định. Chậm rãi mà chắc chắn. Tháng 7, nằm viện với các bác sĩ trị liệu. Tháng 8, hồi phục. Tháng 9, ngửi mùi cỏ sân Juventus lần đầu. Cuối tháng 9, ghi bàn ra mắt đội bóng mới bằng một cú đánh đầu hạ Atalanta. Tháng 10, nhận thẻ đỏ đầu tiên. Suốt tháng 10, thích nghi. Và đến tháng 11, anh bắt đầu trở thành ngôi sao mới, và hãy để ý rằng anh chỉ cần 2 tháng để trải qua mọi cảm giác của một cầu thủ Juve.

Alvaro Morata: Nhân tài trường Juventus

Không phải Carlos Tevez hay Andrea Pirlo, những ngôi sao cựu trào của đội bóng áo trắng-đen, số 9 của Alvaro Morata mới là chiếc áo Juve bán chạy nhất sau hơn 2 tháng đầu mùa. Bất chấp chấn thương, anh với số 9 sau lưng, lối chơi toàn diện và khoáng đạt vẫn là nguồn nước trong trẻo với tập thể đã rất khát những chân sút cự phách thời Antonio Conte, và vẫn là niềm hy vọng cực lớn của các Juventini, dù ẩn sau ánh mắt đầy háo hức ở Torino là những cái nhíu mày nghi vấn. Cập nhật tip bong da tại đây, Đến giờ, hết nghi ngờ được chưa?
Được thi đấu dưới sự chỉ bảo của một HLV rất giỏi làm việc với cầu thủ trẻ như Allegri là niềm hạnh phúc với Morata. Hai năm trước, khi Gonzalo Higuain chấn thương vào tháng 1, báo chí Madrid đòi hỏi Jose Mourinho đưa Morata vào đội hình chính, nhưng ông lắc đầu (“cậu nhóc chưa sẵn sàng đá chính, mà cần trưởng thành với đội Castilla trước đã”).

Những cái lắc đầu này vô hình trung giúp Morata tránh được sức ép nặng nề từ những ngợi ca, như đàn anh Bojan Krkic của Barcelona “phải” chịu. Morata ghi 34 bàn sau 2 năm thi đấu cho đội trẻ Juvenil A của Real, có nghĩa anh là một tay săn bàn thiên bẩm. Bên cạnh đó là ty so bong da. Nhưng rất may, Real cần ngay những bậc thầy nên không thể kiên nhẫn với một cậu học sinh.

Cảm ơn đội bóng nhà giàu ấy. Có thể nhờ vậy, lớp học Juve là nơi đỉnh cao Morata nằm lại.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét