Arsenal không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch

Đêm qua, Arsenal đã bại trận với tỷ số 1-2 trước Swansea City trên sân khách. Alexis Sanchez đã mở tỷ số cho đội bóng thành London, nhưng hai bàn thắng liên tiếp của Gylfi Sigurdsson và Bafetimbi Gomis đã khiến thầy trò HLV Arsene Wenger phải rời sân Liberty với hai bàn tay trắng.

Theo báo bong da thất bại này đã khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 17 điểm sau 11 trận đấu. Họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm.

Wenger thừa nhận Arsenal hết cửa vô địch

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger đã thừa nhận rằng ở thời điểm hiện nay, việc đuổi kịp Chelsea trên BXH gần như là không thể đối với Arsenal. Các bạn xrm tip bong da mien phi tại đây, Ông cũng dự đoán The Blues sẽ giành được 100 điểm tại Premier League mùa này.

“Chelsea có thể sẽ giành 100 điểm ở mùa giải năm nay. Hãy nhìn lại điểm số mà họ đang có trong tay ở thời điểm này, nếu họ duy trì được phong độ hiện tại, sẽ không ai đuổi kịp họ. Dường như không đội bóng nào đủ sức gây khó dễ cho họ,” ông Wenger cho biết.

Lý giải về thành tích ấn tượng của Chelsea, chiến lược gia người Pháp cho rằng việc The Blues liên tiếp giành những kết quả có lợi trong giai đoạn đầu mùa bóng đã khiến tinh thần của các cầu thủ lên cao, đủ để họ duy trì phong độ cao trong thời gian dài. Cập nhật ty so bong da.

“Họ đã có một khởi đầu rất thuận lợi, và chúng tôi đã từng trải qua những thời điểm như vậy trong quá khứ. Khi bạn không thua trận, bạn sẽ không nghi ngờ bản thân, và điều đó dẫn tới việc tinh thần của các cầu thủ được nâng cao. Ở những thời điểm khó khăn, đây chính là yếu tố cần thiết để giúp họ giành những chiến thắng quyết định.”
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét