Những cái tên có thể ở đội hiền tiêu biểu 2014

Nhiều khả năng, 11 cái tên sau đây sẽ được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới(FIFPro)vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất thế giới năm 2014.
Với phong độ ấn tượng trong cả màu áo Bayern (giành chức VĐ Bundesliga và Cúp Quốc gia) lẫn ĐT Đức (giành chức VĐTG) sẽ là một cú sốc lớn nếu thủ môn Manuel Neuer không có tên trong danh sách Đội hình xuất sắc nhất thế giới 2014.

Không bất ngờ khi án ngữ trước mặt Manuel Neuer là bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất thế giới 12 tháng qua. Đó là tuyển thủ Brazil hiện khoác áo PSG Thiago Silva và đồng hương của thủ môn Bayern, Mats Hummels. Bên cạnh đó là thông tin xem truc tiep bong da

tin bong da

Dù thi đấu ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo ĐT Argentina tại World Cup 2014 tuy nhiên theo Caughtoffside thì Javier Mascherano gây ấn tượng suốt năm 2014 ở vị trí trung vệ cùng Barcelona. Các bạn quan tâm bong da anh xem chi tiết tại đây
Ở hàng tiền vệ, chơi xuất sắc khi trở lại vị trí hậu vệ cánh tại World Cup cùng ĐT Đức nhưng Philipp Lahm gây bất ngờ lớn khi đảm nhận xuất sắc vị trí tiền vệ phòng ngự ở Bayern dưới thời Pep Guardiola.

Sát cánh cùng Philipp Lahm ở hàng tiền vệ trong Đội hình xuất sắc nhất thế giới là đồng hương Toni Kroos và Di Maria, ngôi sao Argentina được Real Madrid bán cho MU mùa hè vừa qua.

Là một trong những nhân tố chính giúp Real Madrid giành cú đúp mùa 2013/14, Gareth Bale nghiễm nhiên chiếm 1 suất bên hành lang cánh phải Đội hình xuất sắc nhất 2014. Đồng đội của Bale ở Real là Cris Ronaldo đương nhiên chiếm vị trí tiền vệ công bên cánh trái. bên cạnh đó là thông tin lich thi dau bong da hom nay

Dù không giành được danh hiệu nào cùng Barca trong mùa 2013/14 nhưng Lionel Messi đã xuất sắc đưa Argentina lọt vào trận CK World Cup 2014. Theo Caughtoffside, ngôi sao Barca xứng đáng với vị trí tiền đạo mũi nhọn trong Đội hình xuất sắc nhất thế giới. Còn Thomas Muller “vinh dự” được xếp đá hộ công cho cầu thủ từng 4 lần đoạt QBV.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét