HLV MC đánh giá thấp MU

Trước trận derby Manchester, HLV Manuel Pellegrini đã có những phát biểu hạ thấp đối thủ M.U khi cho rằng, chỉ có Man City, Chelsea và Arsenal đủ sức cạnh tranh trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Bên cạnh đó là thông tin lich thi dau bong da hom nay
Vào tối Chủ nhật tới, trận derby thành Manchester trong khuôn khổ vòng 10 Premier League sẽ diễn ra trên sân Etihad, sân nhà của Man City. Hiện tại, Man City đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm. trong khi đó, MU đứng thứ 8 với 13 điểm.

HLV Pellegrini loại MU khỏi cuộc đua vô địch

Trước thềm trận derby Manchester, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã có những phát biểu xem thường gã hàng xóm của mình khi cho rằng, MU và Liverpool không đủ sức cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này với Chelsea, Man City và Arsenal. Các bạn xem truc tiep bong da tại đây

Chiến lược gia người Chile phát biểu: “Mùa giải này, Man City đang khởi đầu không được như ý muốn. Dẫu vậy, tôi vẫn không quá lo lắng với màn trình diễn của các học trò cũng như thứ hạng hiện nay của The Citizens trên bảng xếp hạng Premier League.

Từ này đến cuối mùa giải, Man City vẫn có thể giành thêm 87 điểm nếu chúng tôi toàn thắng trong 29 trận còn lại. Điều quan trọng là các học trò của tôi cần phải tiếp tục nỗ lực và cố gắng giành điểm số tối đa trong từng trận đấu cụ thể. Bên cạnh đó là thông tin bong da anh

Theo quan điểm của tôi, cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này sẽ là ‘chuyện nội bộ’ của Chelsea, Man City và Arsenal. Nhận định của tôi sẽ được kiểm chứng trong quãng thời gian sắp tới. Tôi nghĩ, đội bóng nào giành được nhiều điểm hơn trong cuộc đối đầu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải”.

Ở vòng đấu thứ 9 vừa qua, Man City vừa để thua 0-2 trước West Ham. Trong khi đó, MU xuất sắc cầm chân Chelsea với tỷ số 0-0.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét