MU có bộ tấn công tất nhất thế giới

Ander Herrera sau đó cũng thừa nhận, chơi bóng tại Anh khó khăn hơn rất nhiều khi anh còn thi đấu tại La Liga trong màu áo Athletic Bilbao. Bên cạnh đó là thông tin bong da anh

"Qủy Đỏ sở hữu hàng công đẳng cấp thế giới"

"Đây thực sự là một giải đấu khắc nghiệt và nhiều những khó khăn. Chúng tôi phải đối mặt với những thử thách thực sự như Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Man City và Everton".

Herrera hiện đang phải ngồi ngoài với một chấn thương xương sườn gặp phải trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước West Ham hồi tháng trước.

Herrera gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ phải chỉ trả cho thương vụ này được cho vào khoảng 29 triệu bảng. Cập nhật thông tin lich thi dau bong da hom nay

Sau 4 trận được xếp đá chính trong màu áo Man Utd, Herrera hiện đã ghi được 2 bàn thắng, một đường kiến tạo thành bàn.
Tiền vệ Ander Herrera cho rằng, Man Utd đang sở hữu 3 tiền đạo tốt nhất trên thế giới.
Phát biểu trên tạp chí Inside United mới đây, tân binh của Man Utd Ander Herrera tỏ ra tự hào khi cho rằng Quỷ đỏ đang sở hữu ba tiền đạo tốt nhất trên thế giới.

Tiền vệ này khẳng định không có ai tốt hơn so với 3 người đồng đội của anh ở Man Utd là Wayne Rooney , Robin van Persie và Radamel Falcao. Các bạn quan tâm truc tiep bong da xem chi tiết tại đây

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang có trong tay ba tiền đạo tốt nhất trên thế giới ở đây là Rooney, van Persie và Falcao", Herrera nói. "Juan Mata, Angel Di Maria, Adnan Januzaj, Daley Blind, Darren Fletcher và tôi sẽ làm tất cả để giúp họ ghi bàn nhiều hơn nữa, và tất nhiên nếu tôi trực tiếp ghi thì không còn gì hạnh phúc hơn.

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét