Các cầu thủ khống chế bóng tồi nhất ngoại hạng anh

Tiền vệ Scott Arfield của Burnley và cầu thủ chạy cánh Yannick Bolasie của Crystal Palace là 2 cái tên còn lại trong số những người có nhiều pha khống chế bóng hỏng nhất. Bên cạnh đó là thông tin truc tiep bong da
Diego Costa khống chế bóng... kém nhất Premier League

Mặc dù vậy, các CĐV Arsenal và Chelsea cũng chẳng phải quá bận tâm với chi tiết này, bởi chỉ số khống chế bóng vốn chẳng có liên quan gì tới phong độ và hiệu quả thực tế. Nên biết, 3 cái tên nhiều lần khống chế bóng hỏng nhất mùa trước là Olivier Giroud, Adam Lallana và Luis Suarez – cầu thủ hay nhất giải. Các bạn quan tâm bong da anh xem chi tiết tại đây
Theo thống kê, Diego Costa và Alexis Sanchez, 2 bản hợp đồng đắt giá bậc nhất Premier League Hè qua, nằm trong top những cầu thủ khống chế bóng … tồi nhất.
Sanchez và Costa đang được xem như những bản hợp đồng thành công nhất của xứ sở sương mù trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, sau những ấn tượng họ để lại qua 7 vòng đấu. Vì thế, thật đáng ngạc nhiên khi biết rằng ở một khía cạnh nào đó, họ lại là những người kém cỏi nhất.

Theo thống kê từ Opta, Costa là cầu thủ chạm bóng thiếu cảm giác nhất Premier League với 19 lần khống chế hỏng sau 7 vòng, Sanchez khá hơn một chút với 18 lần, ngang tiền đạo Saido Berahino của West Brom. Cập nhật thông tin lich thi dau bong da hom nay
Những cầu thủ tấn công khá thường xuyên khống chế bóng hỏng bởi đặc trưng trong cách chơi của họ là luôn phải tìm cách vượt qua người kèm, nhưng đôi khi nó không hiệu quả.

Miễn là Costa và Sanchez còn tiếp tục cống hiến những bàn thắng và phong độ cao cho các CLB thành London, các HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger vẫn sẽ chẳng có lý do gì để phàn nàn hay lo ngại với thống kê ở trên.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét