Đức vs Argentina trận đấu mãn nhãn

Thứ Năm, ngày 04/09/2014 03:54 AM (GMT+7)
(Giao hữu) Khác với trận chung kết World Cup 2014, lần này Đức và Argentina đã cống hiến cho người hâm mộ 90 phút giao hữu mãn nhãn với đầy ắp bàn thắng. các bạn xem truc tiep bong da tại đây



Chung cuộc: Đức 2-4 Argentina

Ghi bàn: Schurrle 52', Gotze 78' - Aguero 20', Lamela 40', Fernandez 47', Di Maria 50'

Đội hình xuất phát:

Đức: 1 Manuel Neuer 3 Matthias Ginter 4 Benedikt Howedes 15 Erik Durm 2 Kevin Grosskreutz 14 Julian Draxler 21 Marco Reus 18 Toni Kroos 17 Christoph Kramer 9 Andre Schurrle 23 Mario Gomez.

Argentina: 1 Sergio Romero 17 Federico Fernandez 4 Pablo Zabaleta 16 Marcos Rojo 15 Martin Demichelis 14 Javier Mascherano 8 Enzo Perez 6 Lucas Biglia 7 Angel Di Maria 10 Sergio Aguero 18 Erik Lamela. Cập nhật kết quả xo so An Giang.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đức và Argentina đã chơi đôi công hấp dẫn. Dù phải thi đấu trên sân khách, không có Messi nhưng các vũ công Tango vẫn đầy tự tin. Họ cũng chính là đội có bàn mở tỷ số ở phút 20 do công của Aguero sau pha kiến tạo rất hay của Di Maria.

Từ đây, trận đấu càng trở nên đáng xem với những màn ăn miếng trả miếng liên tiếp. Phút 40, Argentina đã vươn lên dẫn Đức 2-0. Di Maria bứt tốc bên phải nhận đường chuyền của đồng đội trước khi kiến tạo như đặt để Lamela đánh bại Neuer. Các bạn quan tâm ket qua bong da anh xem chi tiết tịa đây.
Sang hiệp 2, người hâm mộ còn được tận hưởng bữa tiệc mãn nhãn hơn rất nhiều với 4 bàn nữa được ghi chia đều cho 2 đội. Di Maria tiếp tục chói sáng với pha kiến tạo cho Fernandez lập công ở phút 47. 3 phút sau, chính tân binh của MU ghi tên trên bảng điện tử với cú dứt điểm kĩ thuật.

Đức bị dẫn 0-4, HLV Joachim Loew đã tung một số ngôi sao vào sân. "Cỗ xe tăng" cũng vùng lên mạnh mẽ nhưng chỉ ghi được 2 bàn do công Schurrle và Gotze.

Xem thêm bài viết :  GATTUSO không bán độ
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét