GATTUSO không bán độ

Thông tin từ báo chí Italia cho hay, cựu tuyển thủ Italia, Gennaro Gattuso đã chính thức được tuyên bố vô tội sau một loạt lùm xùm liên quan đến dàn xếp tỷ số diễn ra vào tháng 12/2013. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai



Về phần mình, Gattuso một mực phủ nhận những cáo buộc của bên công tố, đồng thời cho rằng mình bị vu khống bởi những thế lực ngầm của bóng đá Italia. “Tôi cảm thấy bị xúc phạm, nhưng sẽ cố gắng bình tĩnh. Tôi không có tội và sẽ chứng minh sự trong sạch của mình”, Gattuso nói.

Sau hơn 8 tháng mở rộng điều tra, vào ngày hôm qua, thẩm phán Guido Salvaini đã chính thức tuyên bố Gattuso vô tội sau khi phía cảnh sát không có đủ bằng chứng chứng minh cầu thủ này tham gia và có những tác động thay đổi kết quả các trận đấu của AC Milan.
Cuối năm 2013, bóng đá xứ sở Mỳ ống rúng động trước scandal dàn xếp tỷ số sau khi báo chí nước này phanh phui một loạt các trận đấu có “mùi”. Cập nhật kết quả xo so Da Nang

Công tố viên Roberto Di Martino - người đứng đầu cuộc điều tra vụ bê bối dàn xếp tỷ số đã kết luận Gattuso, Claudio Bellucci, Davide Bombardini và Cristian Brocchi (cầu thủ đã giải nghệ) là những cái tên bị cáo buộc tham gia dàn xếp một số trận đấu ở Serie A và bóng đá Italia ở cuối mùa giải 2010/11.

Cụ thể, cựu tiền vệ lừng danh của AC Milan bị tình nghi đã dàn xếp tỷ số của hơn 90 trận đấu tại Serie A và Serie B, đồng thời có những hành động gian lận trong thể thao. Cảnh sát ngay sau đó được lệnh khám xét nhà của Gattuso tại Gallarate để phục vụ quá trình điền tra.
Cụ thể, ba trận đấu của đội bóng sọc đỏ đen năm 2001, Juventus – Lazio diễn ra vào tháng 04/201 và Inter Milan – Palermo tháng 04/2013 không hề có dấu hiệu tham gia dàn xếp của ngôi sao có biệt danh là “Tê giác”. Tương tự ở những trận đấu còn lại ở Lega Pro mùa 2012/13, cựu cầu thủ Italia đứng ngoài cuộc, trong khi Claudio Bellucci, Davide Bombardini và Cristian Brocchi sẽ tiếp tục bị cảnh sát điều tra. Các bạn xem bong da truc tuyen tại đây:

Hiện tại, “Tê giác” đang đảm nhận vai trò dẫn dắt đội bóng Crete tại giải VĐQG Hy Lạp. Rõ ràng, sau tuyên bố trắng án từ phía cảnh sát, những nghi ngờ từ NHM bấy lâu nay đối với Gattuso sẽ biến mất. Song, việc Gattuso vô tội cũng cho thấy sự bế tắc của các công tố viên trong việc luận tội chính xác những đối tượng tình nghi liên quan đến dàn xếp tỷ số, vấn nạn khiến nền bóng đá Italia điêu đứng và khó có thể vực dậy được chỉ trong thời gian ngắn.

Xem thêm bài viết : Barca chiến thắng nhọc nhằn

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét