U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản cuộc tái ngộ mong chờ

(19h, ngày 9/9, sân Mỹ Đình) - U19 Nhật Bản được nhận định không thực sự mạnh so với thời điểm họ đánh bại U19 Việt Nam 7-0, vậy nên cuộc đối đầu chiều nay tại giải U19 Đông Nam Á sẽ là cơ hội để thầy trò ông Giôm đòi lại "món nợ" 8 tháng trước. Bên cạnh đó là thông tin bong da



Trong nhiều lần trao đổi với giới truyền thông Việt Nam, HLV Suzuki Masakazu của U19 Nhật Bản luôn đề cập U19 Việt Nam là đối thủ mạnh và có tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Thậm chí, nhà cầm quân người Nhật còn cho rằng rất khó để đánh bại đội chủ nhà, chứ chưa thể nói đến việc thắng đậm như ở giải U19 Quốc Tế-Cup NutiFood (tháng 1/2014).
Theo đó, những cầu thủ bị chấn thương hoặc chưa hồi phục hoàn toàn, như Đông Triều, Văn Sơn và Tuấn Tài dự kiến ngồi ngoài. Nhiều khả năng người thay thế trung vệ Đông Triều sẽ là Xuân Hưng, người đá hậu vệ phải sẽ là Anh Thi và trên hàng công có sự trở lại của tiền đạo Văn Toàn.

Như vậy, sau nhiều trận đấu, cặp tiền đạo số 1 của Học viện HAGL-Arsenal-JMG là Công Phượng và Văn Toàn sẽ thi đấu với nhau trên hàng công. Ở những lần trước Văn Toàn chưa để lại nhiều ấn tượng. Dù chơi ăn ăn ý với Công Phượng trong các pha chạy chỗ, phối hợp nhỏ, nhưng Văn Toàn còn thiếu sự lạnh lùng và quyết đoán khi dứt điểm. Cập nhật ket qua bong da anh

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng có thể kỳ vọng vào khả năng tạo đột biết của bộ đôi này. Bởi ở thời hiện tại, Công Phượng đã trưởng thành hơn rất nhiều và một khi khả năng săn bàn của Văn Toàn trở lại (anh từng là vua phá lưới U19 Đông Nam Á 2013), thì mọi chuyện có thể xảy ra.

Ở hàng thủ, sự vắng mặt của thủ lĩnh Đông Triều là một nỗi lo lớn đối với thầy Giôm. Tuy nhiên, với phong độ của Tiến Dũng và người mới Xuân Hưng, U19 Việt Nam cũng có thể tạm yên tâm.
Sau trận thắng Australia 1-0, HLV trưởng U19 Việt Nam, ông Guillaume Graechen tiết lộ, nếu như U19 Việt Nam lọt vào bán kết sớm 1 vòng đấu (trường hợp U19 Nhật thắng U19 Australia), ông sẽ cất một số trụ cột khi gặp U19 Nhật Bản để giữ sức cho các trận đấu tới. Bên cạnh đó là thông tin truc tiep bong da

Tuy nhiên, đại diện ban lãnh đạo VFF đã mong muốn 19 Việt Nam ra sân với đội hình tốt nhất, thi đấu cọ xát, cọ xát, phục vụ người hâm mộ trước đối thủ mạnh như U19 Nhật.

Ngoài ra, trước tình cảm của người hâm mộ đã "cuồng nhiệt" săn vé xem U19 Việt Nam chơi bóng, thầy Giôm quyết định sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất có thể ở trận gặp U19 Nhật Bản, và nhắn nhủ học trò: "phải thể hiện quyết tâm cao nhất trong tất cả các trận đấu vì màu cờ sắc áo cũng như không phụ lòng người hâm mộ".

Xem thêm bài viết : GIUSEPPE ROSSI bị chấn thương mắt cá chân

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét