GIUSEPPE ROSSI bị chấn thương mắt cá chân

Tiền đạo Giuseppe Rossi vừa tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở mắt cá. Theo xác nhận của đội bóng chủ quản Fiorentina, cầu thủ 27 tuổi này sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 tháng. Bên cạnh đó là thông tin truc tiep bong da.



Chưa hết, hồi tháng Giêng năm nay, Rossi tái phát chấn thương đầu gối và đây là nguyên nhân khiến anh không thể tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Italia. Mới đây, cái đầu gối của Rossi lại có diễn biến xấu sau một buổi tập. Sau khi tiến hành thảo luận, BLĐ Fiorentina cùng thống nhất sẽ nhờ các bác sỹ phẫu thuật chữa trị cho cầu thủ đã có 30 lần được khoác áo ĐT Italia này. Các bạn quan tâm bong da xem chi tiết tại đây.
Rossi vốn là cầu thủ có tiền sử chấn thương đầu gối. Lầu đầu tiên anh bị rách dây chằng đầu gối là hồi tháng 10 năm 2011 (khi ấy cựu tiền đạo M.U vẫn còn chơi bóng ở Tây Ban Nha trong màu áo Villarreal). Đến tháng 4/2012, Rossi lại phải nghỉ thi đấu vì gặp phải vấn đề tương tự. Bên cạnh đó là thông tin ket qua bong da anh
Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang website chính thức của đội bóng áo tím, Rossi mới đây đã tiến hành phẫu thuật ở Colorado (Mỹ). Thời gian tới, anh sẽ dưỡng thương ở cả New York lẫn Florence. Ở mùa giải trước, mặc dù không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất, Rossi vẫn chơi khá ấn tượng khi ghi được 16 bàn trong 22 lần xung trận ở riêng đấu trường Serie A.

Xem thêm bài viết : Pháp vs TBN Gặp nhau sau hậu WC 2014
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét