Real - Elche chiến thắng đậm đà

Chung cuộc: Real 5-1 Elche

Ghi bàn: Bên cạnh đó là thông tin truc tiep bong da

Real: Bale 20', Ronaldo 28' (pen), 32', 80' (pen) , 92'

Elche: Albacar 16' (pen)



Trước Elche, HLV Carlo Ancelotti bất ngờ cất giữ 2 trung phong Benzema và Chicharito để sử dụng sơ đồ 4-4-2 lạ lẫm. Tại Bernabeu, Real xuất phát với bộ đôi Ronaldo-Bale trên hàng công trong khi James Rodriguez được sử dụng bên cánh phải. Bên cạnh đó thông tin bong da anh

Có lẽ cách bố trí đội hình lạ lẫm này đã khiến Real chơi chệch choạc ở những phút đầu trận. Lần lượt 2 hậu vệ cánh Carvajal và Marcelo nhận thẻ vàng trong khi Ronaldo phạm lỗi khá vô duyên trong vòng cấm địa.
Elche tận dụng rất tốt quãng thời gian này và có bàn mở tỷ số của Albacar từ chấm 11 mét ở phút 16. Tuy nhiên đây có lẽ là sai lầm lớn nhất của họ bởi điều này đã động chạm đến lòng tự ái của các nhà ĐKVĐ châu Âu. Cập nhật thông tin bong da

Gần như ngay lập tức Real có bàn gỡ hòa do công của Bale và sau đó Ronaldo nỗ lực hết mình để lập công chuộc tội với 4 bàn thắng, trong đó có "cú đúp" phạt đền.

Như vậy, sau quãng thời bết bát, đoàn quân của HLV Ancelotti đang trở lại đúng với quỹ đạo chiến thắng. 3 trận gần đây, Kền kền trắng toàn thắng và ghi tới... 18 bàn vào lưới đối phương.

Xem thêm bài viết : VIỆT NAM 1-0 KYRGYZSTAN Chiến thắng lịch sử
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét