Wenger nói về Fabegas khi đến chealsea

Bình luận về phát biểu của Mourinho, HLV Arsene Wenger cho biết ông không biết người đồng nghiệp có nói thật hay không và Fabregas quyết định đến nơi mà tiền vệ này muốn đến. Đó là quyền của tiền vệ người Tây Ban Nha khi anh đã không còn là người của Arsenal từ lâu. Bên cạnh đó là thông tin xo so.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã ra đi và cậu ấy cũng nói rằng muốn đến thi đấu cho Chelsea. Tôi không biết được ai là người nói thật ở đây. Nhưng cậu ấy đã đến nơi mà cậu ấy muốn đến”, HLV Arsene Wenger phát biểu sau chiến thắng của Arsenal trong trận giao hữu với Boreham Wood mới đây.
Ngay sau khi mùa giải trước kết thúc, Cesc Fabregas tuyên bố anh sẽ chính thức chia tay Barca. Cả Liverpool, MU, Man City đều rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha này. Nhưng Arsenal mới là đội bóng có lợi thế khi thỏa thuận của họ với Barca có điều khoản được ưu tiên mua lại Fabregas. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Tuy nhiên, Chelsea đã bất ngờ có được chữ ký của tiền vệ ĐT Tây Ban Nha ngay khi thị trường chuyển nhượng hè chưa mở cửa. Giải thích về điều này, Fabregas cho biết anh đã có cuộc nói chuyện với HLV Arsene Wenger và vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết Fabregas đã không còn vị trí ở sân Emirates khi Mesut Ozil đang chơi rất tốt.
Đến thời điểm hiện tại, HLV Arsene Wenger đã đưa về sân Emirates 2 bản hợp đồng là Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy. HLV người Pháp cho biết ông vẫn đang lên kế hoạch bổ sung thêm một vài cầu thủ nữa: “Tôi rất hài lòng với công việc của mình, nhưng thị trường chuyển nhượng với Arsenal vẫn chưa kết thúc. Vẫn còn chặng đường dài phía trước và chắc chắn chúng tôi sẽ mua thêm một thủ môn nữa. Các bạn quan tâm xo so Da Nang xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, Arsenal được cho là vẫn đang theo sát thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid.
Mới đây, HLV Jose Mourinho của Chelsea lại đăng đàn cho rằng Fabregas không hề muốn quay trở lại Arsenal và ông thầy người Bồ chỉ mất đúng 20 phút để thuyết phục tiền vệ sinh năm 1987 này đầu quân cho Chelsea.

Xem thêm bài viết : Real thanh lọc nhân sự
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét