Real thanh lọc nhân sự

Tương lai bất định của Isco

Sự xuất hiện của Toni Kroos đã khiến cho tuyến giữa của Real trở nên vô cùng chật chội đồng thời đặt tương lai của không ít tiền vệ đang thuộc biên chế của Kền kền trong cảnh báo động. Với đội hình 4-3-3 đã vào phom của Ancelotti (2 bên cánh thuộc về Ronaldo, Bale), sẽ chỉ có 3 suất ở giữa sân nhưng trong tay Carletto đang có tới 8 lựa chọn bao gồm: Alonso, Kroos, Modric, Illarramandi, Casemiro, Isco, Khedira và cả Di Maria. Bên cạnh đó là thông tin xo so.
Illarra được nhắm đến để thay thế Alonso và do Khedira sẽ đi nên sẽ được giữ lại nhờ khuynh hướng chơi thiên về phòng ngự. Trường hợp của Casemiro, theo AS, BLĐ Real đang liên hệ để gửi cầu thủ trẻ này sang Porto để trui rèn thêm kinh nghiệm. Tiền vệ Brazil đã không có tên trong danh sách cho tuyến du đấu sang Mỹ vào những ngày tới, sẽ sang Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn 1 năm cùng điều khoản mua đứt.
Khedira đang trong vòng thương lượng với các đội bóng Anh, tuy nhiên ngay cả khi tiền vệ Đức ra đi, 7 người cho 3 vị trí vẫn là quá nhiều. Mới đến Kroos chắc chắn chiếm một suất quan trọng, Modric là lá bài tẩy trong sơ đồ chiến thuật của Ancelotti, Di Maria cũng được HLV Italia rất yêu thích, Alonso là công thần vẫn còn có thể cống hiến 1, 2 năm đỉnh cao. Chính vì thế 3 cầu thủ trẻ còn lại đang nằm trong vùng nguy hiểm.
Morata đi để tìm tương lai

Tiền đạo Tây Ban Nha đã sang Juventus để kiểm tra y tế và chỉ có thiếu những thủ tục giấy tờ cuối cùng là đội bóng Italia sẽ chính thức thông báo vụ việc. Đồng loạt cả hai tờ AS và Gazzetta dello Sport đều khẳng định nội trong vòng 24 giờ tới, Morata sẽ rời Real để chuyển sang khoác áo Bà đầm già. Theo đó Bianconeri sẽ trả cho Real 18 triệu euro nhưng CLB Hoàng gia đã thòng thêm điều khoản cho phép mua lại Morata với giá 30 triệu euro sau năm đầu tiên và 35 triệu sau năm thứ hai. Cập nhật kết quả xo so Da Nang.
Về phía Real, sự ra đi của Morata đã được báo trước bởi xuyên suốt hơn 1 năm qua, tiền đạo trẻ này đã không ít lần muốn rời Bernabeu để tìm bến đỗ mới. Thực tế Ancelotti cùng các sếp của Los Blancos rất muốn giữ cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB nhưng dù được tạo không ít điều kiện, Morata đã gặp khá nhiều khó khăn để phát triển bản thân lên những tầm cao hơn và đáp ứng kỳ vọng.

Trong mùa giải tới Jese Rodriguez, người xuất hiện sau nhưng lại có những bước tiến tốt hơn Morata một năm qua, sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương. Bên cạnh đó, Real cũng đang tìm cách đưa về thêm một tiền đạo khủng (Falcao) chính vì thế cơ hội của Morata sẽ nhỏ hơn rất nhiều. Và điều khoản mua lại được thòng vào cho thấy Real vẫn rất kỳ vọng sẽ đưa chàng tiền đạo này trở lại. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.
Ban đầu đã có những lo ngại vụ chuyển nhượng sẽ không thể thực hiện sau khi Conte quyết định rời Juventus nhưng thực chất thương vụ này đã được BLĐ đội bóng thành Turin quyết định từ trước (cũng là một phần gây nên bất đồng với HLV này). Ngay sau khi Massimiliano Allegri được bổ nhiệm vào chiếc ghế trống thay cho Conte, BLĐ Juve đã quyết định giải quyết nhanh vụ việc như một động thái nhằm trấn an dư luận.
Kế hoạch nhân sự của Real khá ổn nhưng vẫn còn khá nhiều tranh cãi xung quanh trường hợp của Isco. Khi đưa anh về từ Malaga, Real đã đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Isco lại mất một quãng thời gian dài khó khăn để thích ứng với sơ đồ 4-3-3 của Ancelotti. Hiện Kền kền đang theo đuổi James Rodriguez và để có tiền đáp ứng yêu cầu ngất ngưởng của Monaco (lên tới 90 triệu euro), Perez đã sẵn sàng để bán Isco nếu được giá.

Xem thêm bài viết : Thế giới suýt nữa không có Cr7
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét