Quốc kỳ Việt Nam trên khán đài World Cup 2014

Trước giờ lên đường sang Brazil, CĐV Hoàn "pháo sáng" chia sẻ với phóng viên Zing.vn: "Chuyến đi tốn kém lắm, nhưng vì đam mê và hành trang trong mỗi chuyến đi là niềm tự hào dân tộc nên tôi lên đường". Bên cạnh đó là thông tin XSBD.

Bên cạnh niềm tin, niềm tự hào thì người đàn ông sinh năm 1966 tới nay chưa lập gia đình còn chuẩn bị thêm rất nhiều món quà ý nghĩa cho bạn bè quốc tế. Anh lên Hà Nội đặt mua chiếc áo đỏ in hình bản đồ biển đảo Việt Nam với số lượng 200 chiếc và chọn loại tốt nhất cùng với hàng chục lá cờ đỏ sao vàng có chiều dài 2 mét. Trước mỗi trận đấu Hoàn "pháo sáng" có điều kiện dự khán, anh sẽ phát miễn phí những trang phục cổ động này cho các CĐV nước bạn với mong ước sẽ nhuộm đỏ một góc khán đài World Cup, gửi hình ảnh Việt Nam tới toàn thế giới.
Bất ngờ với lá cờ Việt Nam trên khán đài World Cup

Trong trận Pháp - Nigeria đêm qua, người hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi thoáng thấy lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khán đài sân Mane Garrincha, Brasilia. Ngay lập tức, trên các diễn đàn và mạng xã hội, người yêu bóng đá Việt bàn luận sôi nổi và tò mò về người mang Quốc kỳ sang Brazil. Theo thông tin ban đầu, đây là lá cờ của hai CĐV người Việt đam mê bóng đá và đang trải nghiệm cuộc sống ở Brazil những ngày diễn ra World Cup. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Sau hai CĐV trên, Văn Trần Hoàn - gã "nghiện" pháo sáng, một CĐV bóng đá nhiệt có tiếng ở thành phố cảng Hải Phòng - cũng đã lên kế hoạch tỉ mỉ từ hàng tháng trước cho chuyến đi Brazil để mang hình ảnh Việt Nam đến ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Người đàn ông sinh năm 1966 này đã có hơn 30 năm theo dõi và cổ vũ bóng đá. Trong 15 năm trở lại đây, các nước Âu, Á ông đi đủ cả mỗi khi tuyển Việt Nam có dịp tranh tài ở bất kỳ giải đấu nào. Và tới Brazil lần này cũng đã là lần thứ 4 Hoàn "pháo sáng" cổ vũ một kỳ World Cup trên đất bản địa. Các kỳ trước đó là tại Nhật Bản và Hàn Quốc năm 2002, Đức năm 2006 và Nam Phi năm 2010. Các bạn quan tâm xo so Phu Yen xem chi tiết tại đây.

Để chuẩn bị cho chuyến đi, Hoàn "pháo sáng" gửi hồ sơ xin visa 2 nước Brazil và Argentina từ hơn 1 tháng trước. Sáng ngày 28/6, khi vòng bảng vừa kết thúc cũng là lúc Văn Trần Hoàn cùng hai người bạn Quang Khanh và Sáng "Củ Chi" lên chuyến bay kéo dài hơn 30 tiếng đến đất nước Brazil (transit tại Pháp).
Xem thêm bài viết : Brazil - Chile ngang tài ngang sức

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét