Đội hình ra quân mới của Man Unt

Ưu tiên:

1.Arturo Vidal (CLB Juventus)

Vidal được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dưới thời David Moyes, MU cũng từng hỏi mua tiền vệ người Chile nhưng họ bị Juventus thẳng thừng từ chối. Mới đây, Real Madrid gửi mức giá 32 triệu bảng cho Vidal tới nhà ĐKVĐ Serie A nhưng có lẽ là không đủ. Bên cạnh đó là thông tin xo so Phu Yen.
4. Daryl Janmaat (Feyenoord)

Janmaat cũng là một tài năng trẻ của lò đào tạo Feyenoord. Hàng loạt những CLB ở Ngoại hạng Anh đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ phải này. Tất nhiên ông Van Gaal rất thích Janmaat.
2. Alexis Sanchez (Barcelona)

Sanchez là sự lựa chọn lý tưởng trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Ngoài MU, cầu thủ chạy cánh người Chile còn được một số CLB khác theo đuổi như Liverpool hay Juventus. Barca sẵn sàng đàm phán với đội bóng nào chấp nhận chi 30 triệu bảng.

3. Bruno Martins Indi (Feyenoord) Cập nhật kết quả xo so Gia Lai

Với thể hình và thể lực cực tốt, Martins Indi là trung vệ đầy triển vọng. Ngoài ra khi cần, cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Feyenoord còn có thể đá cánh trái.
Trong công cuộc tái thiết đội hình sau một mùa giải thất bại toàn diện, BLĐ MU vẫn đang không ngừng săn sao. Vài ngày qua, hẳn là các manucians đã rất vui mừng khi đội bóng của họ chính thức công bố hai bản hợp đồng chất lượng, Ander Herrerra (29 triệu bảng) và Luke Shaw (31,5 triệu bảng).

Tờ Dailymail tiết lộ rằng HLV Van Gaal còn cần bổ sung thêm ít nhất 4 tân binh nữa cho mùa tới. Không phải Robben hay Depay, Martin Indi và Daryl Janmaat mới là hai cái tên ở ĐT Hà Lan mà ông Van Gaal muốn đưa theo về sân Old Trafford. Bên cạnh đó, còn có hai ngôi sao của ĐT Chile, Arturo Vidal và Alexis Sanchez, vốn cũng đang được nhiều CLB lớn theo đuổi
Dự phòng:

Thomas Vermaelen (Arsenal)

Ở mùa giải vừa qua, trung vệ người Bỉ đã không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Vermaelen cũng bày tỏ ý định ra đi. Và Pháo thủ tuyên bố chỉ để thủ quân của họ ra đi nếu nhận đủ 12 triệu bảng.

Daley Blind (Ajax)

MU đã giữ Evra ở lại và vừa có Luke Shaw tuy nhiên Daley Blind cũng hoàn toàn có thể lên đá tiền vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Giá trị của cầu thủ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Bên cạnh đó là thông tin XSBD.

Stefan De Vrij (Feyenoord)

De Vrij cũng là một cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ. Với việc chia tay cả Vidic lẫn Ferdinand, Quỷ đỏ dường như muốn tăng cường sức mạnh đáng kể cho hàng thủ.

Kevin Strootman (Roma)

Strootman là cái tên rất được Van Gaal yêu thích. Không phải là người có tốc độ, nhưng anh lại sở hữu cái chân trái khá đặc biệt. Chấn thương là nguyên nhân khiến Strootman không còn được quan tâm nhiều, vì thế MU tính đổi hướng sang Sami Khedira của Real
Xem thêm bài viết : Quốc kỳ Việt Nam trên khán đài World Cup 2014
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét