PSG muốn có ngôi sao Nam Mĩ

Không phải 60 hay 65, PSG đang tính chi tới 80 triệu euro để mua Di Maria.
Con số này đủ để biến Di Maria thành cầu thủ đắt giá nhất rời Bernabeu trong lịch sử vượt xa thương vụ Ozil sang Arsenal mùa trước với giá 50 triệu euro và nó sẽ làm hài lòng tất cả các bên. Chủ sở hữu PSG, Nasser al Khelaifi có mối quan hệ rất tốt với Chủ tịch Real, Florentino Pérez cùng việc tay cò Jorge Mendes đang đứng ra dàn xếp nên vụ việc tiến triển hết sức thuận lợi. Bên cạnh đó là thông tin xo so.

Hiện Di Maria đã có thể hài lòng với những hậu đãi ở Pháp, nơi anh nhận 8 triệu euro/mùa, cao hơn đáng kể so với mức thu nhập tại Real. Về phía PSG, một khi đã từng chi ra tới 64 triệu euro để mua Cavani, 50 triệu cho David Luiz, con số 80 triệu để rước Di Maria không phải chuyện lớn. Vấn đề từ án phạt của UEFA chỉ cho phép mua sắm tối đa 60 triệu euro trong hè này, PSG đã có cách giải quyết.
Tương lai của tiền vệ Argentina đang là chủ đề nóng nhất tại Real lúc này với liên tiếp các diễn biến dồn dập. Mới nhất, tờ Marca khẳng định PSG sẽ mang tới một lời đề nghị không thể cưỡng lại lên tới 80 triệu euro cho "Thiên thần". Con số khủng khiếp này vượt xa những đề nghị 60 hay 65 triệu euro trước đó và sở dĩ đội bóng Pháp quyết định chi đậm để nhằm tránh tình trạng đàm phán kéo dài, Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Không ít đội bóng khác cũng lăm le muốn lấy tiền vệ Argentina, MU là một trong số các CLB đã đang theo rất sát Di Maria chính vì thế PSG quyết định chi đậm để “cắt đuôi” đối thủ. Theo đồn đoán, đội bóng thành Paris sẽ trả khoảng 70 đến 75 triệu euro và phần còn lại nằm trong những điều khoản phụ lục đôi bên thỏa thuận. Bên cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.
Cavani đang được chào bán cho MU để cân bằng thu chi, trong trường hợp tiền đạo Uruguay ở lại, nhà ĐKVĐ Ligue-1 sẽ “lách luật” bằng cách mượn Di Maria 1 mùa và mua đứt vào mùa sau. Họ đã thành công nhờ chiêu này khi mang Aurier từ Toulouse về sân Parc des Princes với giá 20 triệu euro.

Xem thêm bài viết : Roma vs MU thử nghiệm các lá bài trong tay Van Gaal

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét