U19 Việt Nam thất bại thảm hại

Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, Công Phượng cùng đồng đội tỏ ra khá tự tin trước trận dấu thứ 3 của mình trên đất Nhật trước đội tuyển sinh viên trường ĐH Hannan. Mặc dù không có nhiều thông tin về “quân xanh” của mình nhưng thầy trò ông Giôm muốn hướng đến 1 chiến thắng trong trận đấu diễn ra tại Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai (Osaka, Nhật Bản) chiều nay. Bên cạnh đó là thông tin xo so Phu Yen.

Tuy vậy, ông thầy người Pháp đã chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ra sân trong hiệp đấu đầu tiên. Sự hưng phấn của các cầu thủ U19 Việt Nam đã bị dội liên tiếp những gáo nước lạnh khi đối thủ tỏ ra nhỉnh hơn rất nhiều về trình độ. Theo đó, kết thúc hiệp đấu thứ nhất, U19 Việt Nam đã bị đội SV trường ĐH Hannan dẫn đến 3 bàn.

San hiệp đấu thứ hai, ông Giôm đưa một số cầu thủ trụ cột vào sân. Nhưng U19 Việt Nam không thể có nhiều tình huống lên bóng có nét. Trong khi đó, đội SV trường ĐH Hannan tiếp tục cho thấy sự vượt trội của mình khi ghi được đến 4 bàn thắng nữa vào lưới U19 Việt Nam. Trong khi đó, dù đã thi đấu nỗ lực nhưng U19 Việt Nam cũng chỉ tìm được một bàn thắng danh dự do công của Phan Thanh Hậu. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.



Sau trận đấu với U18 Cerezo Osaka, mặc dù giành chiến thắng nhưng Ban huấn luyện U19 Việt Nam vẫn thừa nhận các học trò của mình còn mắc nhiều lỗi. Đặc biệt, hàng phòng ngự vẫn để lại nhiều mối lo ngại nhất cho Ban huấn luyện của U19 Việt Nam.

Những ngày vừa qua, ông Giôm cùng các học trò đã tập trung tối đa để chỉnh sửa những điểm hạn chế trong lối chơi. Bên cạnh đó, những bài tập về rèn thể lực lẫn sức bền cũng được Ban huấn luyện U19 Việt Nam đưa ra.
Thua đậm 1-7, ông Giôm tỏ ra rất không hài lòng về màn trình diễn của các học trò và ông chỉ ra rất nhiều lỗi của các cầu thủ U19 Việt Nam: “Ở trận đấu này, các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu chưa tập trung và không áp sát đối phương nên dẫn tới việc để thua quá nhiều. Các bạn quan tâm XSBD xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, các cầu thủ còn rất chần chừ trong các pha tranh cướp bóng và cũng “rất hiền” nên để đối phương lấy mất bóng. Các đường chuyền bóng không được khéo nên dễ dàng bị đối phương cướp mất bóng. Hơn nữa, các cầu thủ U19 Việt Nam xử lý bóng bổng vẫn chưa tốt nên để đối phương ghi tới 3 bàn thắng từ những pha bóng bổng…”

Trong khi đó, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã nói: "Trận đấu này ban huấn luyện quyết định cho các cầu thủ dự bị ra sân để thử thách nhằm chọn lọc đội hình chính cho U19 Việt Nam sau đợt tập huấn này. Thể lực của đội sinh viên Nhật rất tốt nên chúng tôi muốn U19 phải nhìn vào đó để học hỏi và cố gắng rèn luyện thể lực tốt hơn".
Xem thêm bài viết : Đức - Bồ Đào Nha nỗi buồn của Ronaldo
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét