Phước Tứ được gọi vào đọi tuyển quốc gia

Theo tiết lộ của lãnh đạo VFF, thành phần ĐTQG ở đợt tập trung sắp tới sẽ có nhiều cầu thủ đến từ 2 đội bóng B.Bình Dương và SLNA. Riêng đội bóng đất Thủ sẽ có đến 5 cầu thủ được HLV người Nhật gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Myanmar gồm có Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài và đặc biệt là sự góp mặt của trung vệ Lê Phước Tứ. Bên cạnh đó là tin tức xo so Gia Lai.



Theo kế hoạch dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung đợt đầu tiên trong năm 2014 vào ngày 25/6 sắp tới để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar tại Bình Dương. Trận đấu này nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bởi đây không chỉ là màn ra mắt của tân HLV trưởng Toshiya Miura mà nó còn có ý nghĩa lớn với ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Hơn nữa, đối thủ của ĐT Việt Nam là ĐT Myanmar đang có nhiều tiến bộ trong thời gian qua khi được dẫn dắt bởi “thầy phù thủy” Avramovic – chiến lược gia từng đưa ĐT Singapore 3 lần giành chức vô địch Đông Nam Á. Cập nhật kết quả xo so Phu Yen.
Việc Phước Tứ được gọi trở lại ĐTQG là một bất ngờ lớn bởi cựu trung vệ của Thể Công thi đấu không thật sự nổi bật trong suốt thời gian qua. Thậm chí, mới đây trung vệ này còn bị CLB V.Ninh Bình kỷ luật nội bộ do nghi vấn tiêu cực trong một số trận đấu của đội bóng cố đô Hoa Lư.

Phước Tứ chỉ mới gia nhập B.Bình Dương ở đầu giai đoạn hai V-League 2014 mới đây và lần gần nhất Phước Tứ được gọi vào ĐTQG đã cách đây 3 năm, đó là hồi năm 2011 khi ĐT Việt Nam dưới thời HLV Falko Gotze tập trung chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Nhật Bản ngày 7/10/201. Các bạn quan tâm XSBD xem chi tiết tại đây.
Hiện tại, HLV Toshiya Miura đã có trong tay danh sách sơ bộ các cầu thủ có chuyên môn tốt được VFF đề cử cho đợt tập trung cuối tháng này. Ngoài ra, vị HLV người Nhật đã đến sân theo dõi nhiều trận đấu của V-Leage trong thời gian qua để có được những đánh giá khách quan nhất về các cầu thủ nhiều khả năng sẽ được gọi lên ĐTQG thời gian tới
Dự kiến, ĐTQG sẽ hội quân tại Bình Dương và sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để tập luyện, lắp ghép đội hình trước khi tiếp đội khách Myanmar vào ngày 2/7. Theo tiết lộ của Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài người Thái Lan.
Xem thêm bài viết : Bờ Biển Ngà – Nhật Bản thuyền trưởng Drogba
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét