Bờ Biển Ngà – Nhật Bản thuyền trưởng Drogba

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: Bony 64’, Gervinho 66’ – Honda 16’. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.



Đội hình ra sân:

Bờ Biển Ngà: Barry; Aurier, Bamba, Zokora, Boka; Tiote, Serey Die, Yaya Toure; Gervinho, Kalou, Bony.

Nhật Bản: Kawashima; Uchida, Morishige, Yoshida, Nagatomo; Yamaguchi, Hasebe; Okazaki, Honda, Kagawa; Osako. Cập nhật kết quả của xo so Phu Yen.
Hiệp một, Nhật Bản là đội chơi hợp lý và hiệu quả hơn. Họ phòng ngự chắc, cản phá thành công những đợt lên bóng tốc độ của đối phương và sau đó thực hiện những cú phản đòn lợi hại. Đến phút 16, từ một tình huống phối hợp khá đơn giản, Honda sút rất căng vào góc cao mở tỷ số cho Nhật Bản



Bờ Biển Ngà loay hoay với những đợt tấn công nhưng không thể nào xuyên phá được hàng phòng ngự đội bóng châu Á. Mọi việc chỉ đảo chiều sau khi Drogba vào sân. Anh lập tức làm phân tán lực lượng phòng ngự của Nhật Bản, mở ra khoảng trống cho Bony và Gervinho ghi 2 bàn liên tiếp chỉ trong 2 phút. Các bạn quan tâm XSBD xem chi tiết tại đây.

Những phút cuối trận, chính Drogba là người tạo áp lực khủng khiếp lên khung thành Nhật Bản nhưng anh lại tỏ ra vô duyên trong những pha dứt điểm suýt thành bàn của mình. Dù sao, Bờ Biển Ngà cũng đã có được chiến thắng rất quan trọng trong ngày ra quân.
Xem thêm bài viết : TBN vs Hà Lan trận đấu 1 chiều
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét