Bồ Đào Nha vs Ghanna chiếc vé vòng sau

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha: Beto, Alves, Costa, Pepe, Pereire, Moutinho, Meireles, Veloso, Nani, Eder, Ronaldo.

Ghana: Dauda, Afful, Boye, Mensah, Asamoah, Rabiu, Badu, Atsu, Boateng, Ayew, Gyan.

Dự đoán Bồ Đào Nha thắng 3-1. Bên cạnh đó là thông tin xo so Phu Yen.
Về lực lượng, Bồ Đào Nha đón sự trở lại của Pepe ở hàng thủ. Còn lại, đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha không có nhiều thay đổi so với trận đấu với ĐT Mỹ trước đó. Theo đó, trên hàng công người Bồ vẫn đặt hết niềm tin vào Ronaldo cùng Eder khi Hugo Almeida hay Helder Postiga đang gặp những vấn đề về sức khỏe.

Bên phía Ghana, HLV Appiah sẽ không có được sự phục vụ của Sulley Muntari do tiền vệ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Vị trí mà Muntari để lại có thể được thay thế bởi Badu hoặc Essien. Ngoài ra, những trường hợp bị đau nhẹ sau trận đấu với ĐT Đức như Boateng hay Boye đã hoàn toàn bình phục để xuất trận ở cuộc đối đầu “sinh tử” với Bồ Đào Nha này.
2 trận đấu, 1 đường chuyền thành bàn để đưa Bồ Đào Nha từ “cõi chết” trở lại, nhưng chừng đó là quá ít so với những gì mà người ta chờ đợi Ronaldo thể hiện. Ngay cả chính Ronaldo cũng đã bắt đầu cảm thấy chán nản khi thừa nhận vô địch World Cup là một giấc mơ quá xa vời với Bồ Đào Nha. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Nói chi đến chức vô địch, việc vượt qua vòng bảng bây giờ với người Bồ cũng hết sức mong manh. Muốn đi tiếp, Bồ Đào Nha buộc phải vượt qua Ghana bằng một tỉ số đậm. Nhưng đó chỉ là điều kiện cần, bởi nếu trận đấu cùng giờ giữa ĐT Đức và Mỹ kết thúc với tỉ số hòa thì những nỗ lực của người Bồ cũng không còn ý nghĩa.

Dù hy vọng đi tiếp hết sức mong manh nhưng người hâm mộ vẫn đang muốn thấy màn trình diễn khởi sắc hơn của Ronaldo cùng đồng đội, đặc biệt là tinh thần chiến đấu đến những giây cuối cùng như ở trận đấu với ĐT Mỹ. Ở bên kia “chiến tuyến”, Ghana cũng đang đặt quyết tâm giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp nên nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu mở. Bởi rất có thể trận đấu sẽ diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn khi cả hai đều thể hiện tinh thần “còn nước, còn tát”.
Ở những giây cuối cùng của trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Mỹ, khi Varela đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho “Brazil của châu Âu”, là người có đường chuyền cho đồng đội ghi bàn nhưng Ronaldo đứng lặng lẽ, mặt thì như thất thần. Các bạn quan tâm XSBD xem chi tiết tại đây.

Dù người Bồ vừa giành lại được một điểm từ tay ĐT Mỹ nhưng siêu sao của Real này hiểu hơn ai hết cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha vô cùng mong manh. Quan trọng hơn, anh cùng đồng đội chẳng còn quyền tự quyết trong tay nữa. Phía trước Bồ Đào Nha thực sự là một gam màu tối.

Từ một đội bóng rất được kỳ vọng, nhưng Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ sớm chia tay World Cup ngay từ vòng bảng. Với riêng bản thân Ronaldo thì lại càng thất vọng hơn nữa. 2 trận đấu vừa qua, Ronaldo không còn là chính mình. Mùa giải vừa qua đánh dấu sự thành công của Ronaldo với Real bao nhiêu thì anh lại mang đến bấy nhiêu những nỗi thất vọng trong màu áo ĐTQG.
Xem thêm bài viết : Italia – Uruguay "vết cắn đáng hổ thẹn" của Suarez
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét