Tân HLV MU lộ diện mục tiêu



Thực tế cho thấy đây là sự lựa chọn sai lầm của Quỷ đỏ khi Fellanini đã thi đấu với phong độ rất đáng thất vọng ở mùa giải này. Trong khi đó, Strootman lại tỏa sáng rực rỡ trong màu áo AS Roma, giúp đội bóng Italia kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 2 tại Serie A. Do vậy, HLV Louis van Gaal đã quyết định sẽ sửa chữa sai lầm này bằng việc lôi kéo cậu học trò tại ĐT Hà Lan về sân Old Trafford với lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro.
Theo Bao the thao, mục tiêu theo đuổi số 1 của Louis van Gaal sau khi trở thành HLV của Man Utd chính là cậu học trò tại ĐT Hà Lan, Kevin Strootman.



Tiền vệ đang khoác áo AS Roma từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, khi anh còn thi đấu cho PSV Eindhoven. Tuy nhiên sau đó, HLV David Moyes đã quyết định chi 27 triệu bảng để mua về Maroune Fellaini, điều này đã tạo điều kiện để đội bóng chủ sân Olympico có được Kevin Strootman với giá chỉ 17 triệu Euro.
Theo Tip bong da vị trí tiền vệ trung tâm đang trở thành vấn đề được Louis van Gaal quan tâm hàng đầu sau khi có nhiều nguồn tin cho rằng ông đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man Utd. Ngoài Kevin Strootman, chiến lược gia người Scotland còn nhắm tới hàng loạt các tên tuổi xuất sắc khác như Toni Kroos (Bayern Munich) hay William Carvalho (Sporting Lisbon), mục tiêu không gì khác ngoài việc biến Quỷ đỏ thành đội bóng sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất Châu Âu.
Đây được xem là một mức giá rất hời với AS Roma khi họ chỉ mất phân nửa số tiền đó để sở hữu Kevin Strootman. Hơn nữa, tiền vệ 25 tuổi này hiện vẫn đang phải điều trị chấn thương và không thể góp mặt tại World Cup 2014 tại Brazil tới đây. Tuy nhiên, theo tờ Il Tempo của Italia, đội bóng thành Rome vẫn muốn nâng mức giá lên thành 45 triệu Euro mới chịu để Strootman gia nhập Quỷ đỏ. Cac bạn quan tâm xo so có thể xem chi tiết tại đây.
Theo tiết lộ của báo chí xứ sương mù, Man Utd sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với Louis van Gaal trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Cựu HLV của Ajax và Barca sẽ dẫn dắt đội bóng Anh trong vòng 3 năm, hưởng lương 7 triệu bảng/mùa.
Xem thêm bài viết : Barca vs AC Milan ( Cup C1- 23/10/2013)
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét