Đức bế tắc khi đối đầu với Ba Lan

ĐT Đức đã chiếm được quyền kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra sức ép mạnh mẽ lên khung thành Ba Lan nhưng đáng tiếc, họ chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trong lượt trận bong da thứ 2 vòng bảng EURO 2016.
Đức và Ba Lan đã cống hiến cho khán giả trận đấu khá hấp dẫn, mặc dù không có bàn thắng nào được ghi. Với 1 điểm giành được, cả Đức và Ba Lan đều có rất nhiều cơ hội sẽ giành vé vào vòng knock-out.

Đối đầu với Ba Lan, nhà ĐKVĐTG Đức tiếp tục chiếm ưu thế vượt trội về kiểm soát bóng. Thống kê lich euro cho thấy trong hiệp 1, Cỗ xe tăng cầm bóng tới 64% thời gian. Những cơ hội nguy hiểm cũng được các học trò của HLV Joachim Loew sớm tạo ra.

Ngay phút thứ 4, đường tạt bóng rất chính xác của Draxler đã đặt Goetze vào tư thế rất thuận lợi để ghi bàn. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Goetze lại đi vọt xà ngang, bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc để mở tỷ số cho Đức. Đến phút 16, một lần nữa khung thành Ba Lan lại bị đặt trong tình trạng báo động. Từ bên cánh trái, Mueller đi bóng rồi căng ngang rất đẹp cho Kroos. Tuy nhiên, cú tiếp bóng của Kroos lại rất thiếu chính xác. Tính tới phút 21, Đức đã có tới 4 cú sút về phía khung thành Ba Lan nhưng chưa một lần bóng đi trúng đích.
Milik bỏ lỡ tình huống ghi bàn rõ ràng nhất

Nhiều người tưởng rằng đòn phủ đầu dũng mãnh của Đức sẽ khiến Ba Lan phải choáng váng. Tuy nhiên bang xep hang euro 2016, sau khoảng 20 phút đầu khá bị động thì Ba Lan lại dần chơi tốt hơn. Họ tổ chức phòng ngự số đông khá vững chắc bên phần sân nhà. Trong đó, vai trò của trung vệ Pazdan là khá lớn, khi anh liên tục có những tình huống truy cản chính xác với mũi nhọn của Đức là Goetze. Không những vậy, những pha phản công của Ba Lan với trung phong Lewandowski còn tỏ ra khá nguy hiểm. Cặp trung vệ Hummels và Boateng của Đức phải khá vất vả mới ngăn được những pha đi bóng của ngôi sao sáng nhất bên phía Ba Lan.

Sang hiệp 2, thế trận chắc chắn tiếp tục được Ba Lan tạo ra. Thậm chí, xét về số cơ hội nguy hiểm thì Ba Lan còn nhỉnh hơn cả tuyển Đức. Trong đó, riêng tiền đạo Milik đã bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống rất ngon ăn. Phút 46, Milik trong tư thế rất thoải mái, trước khung thành chỉ 6m, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi lệch cột dọc. Phút 69, lại là Milik sút hụt sau pha căng ngang dọn cỗ của đồng đội.

Tỷ số 0-0 được giữ đến hết trận. Không có bàn thắng nào được ghi nhưng đây vẫn là trận cầu khá hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Đức và Ba Lan cũng không phải thất vọng với 1 điểm giành được bởi cơ hội để họ cùng lọt vào vòng knock-out là rất sáng sủa.

Đội hình thi đấu

Đức: Neuer, Hector, Hoewedes, Hummels, Khedira, Oezil, Draxler (Gomez 72′), Mueller, Boateng, Kroos, Goetze ( Schuerrle 66′).

Ba Lan: Fabianski, Jedrzejczyk, Pazdan, Glik, Piszczek, Grosicki (Peszko 88′), Maczynski (Jodlowiec 76′), Krychowiak, Blaszczykowski (Kapustka 80′), Milik, Lewandowski.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét