Hòa Iceland Ronaldo tỏ ra tức tối

Sau trận hoà 1-1 của Bồ Đào Nha trước Iceland, Ronaldo đã không quên mỉa mai đội bóng “băng đảo” và cho rằng Iceland không làm ăn gì được tại lich euro 2016 này.
Sau trận hoà 1-1 với Iceland ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 15-6 tại bảng F, Cristiano Ronaldo đã có một phát biểu đầy châm biếm. Trang Daily Mail (Anh) dẫn lời chân sút 31 tuổi:

“Nhìn cái cách các cầu thủ Iceland ăn mừng khi trận đấu kết thúc, tôi cứ tưởng họ đã vô địch Euro cơ đấy, thật không thể tin được.”

Ngoài ra, Ronaldo còn tố các cầu thủ Iceland phòng ngự số đông, tìm mọi cách để cầm hoà Bồ Đào Nha. Với lối đá như vậy, siêu sao 31 tuổi khẳng định Iceland sẽ chẳng thể làm nên trò trống gì ở kỳ bang xep hang euro 2016 này.
Niềm vui của các cầu thủ Iceland khi có được 1 điểm trước Bồ Đào Nha

“Khi họ không muốn tấn công mà chỉ phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự, tôi cho rằng họ thiếu tinh thần chiến đấu và họ sẽ chẳng làm nên trò trống gì ở giải đấu bongdaso này cả. Trong khi chúng tôi nỗ lực, giữ banh triển khai lối chơi thì Iceland chẳng cố gắng gì cả. Họ chỉ phòng ngự và chờ phản công. Họ đã may mắn khi có 1 điểm trước chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm.”

Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước với pha lập công của Nani. Tuy nhiên, Iceland đã chiến đấu kiên cường và có được bàn gỡ hoà ở hiệp 2 buộc đối thủ phải chia điểm.

“Kết quả này đáng thất vọng. Chúng tôi đã cố gắng hết mình để giành chiến thắng, họ chẳng cố gắng gì cả. Tuy nhiên, họ lại có được bàn thắng. Trong suốt 90 phút thi đấu, họ chỉ tạo ra được 2 cơ hội. Thời gian còn lại họ phòng ngự với mọi cầu thủ trên sân. Họ “đậu xe buýt” trước khung thành. Thật khó khi phải thi đấu với một lối chơi như thế.” – Ronaldo nói thêm.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét