Van Gaal đưa tin cực vui đến NHM Man United

HLV Man United, Louis van Gaal tiết lộ rằng cả Anthony Martial lẫn Matteo Darmian đều sẵn sàng trở lại cho trận đấu với Watford ngày thứ Tư. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây
Van Gaal lạc quan về tình hình lực lượng của Man United. Ảnh: Internet.
Anthony Martial đã dính chấn thương nhẹ lúc khởi động trước trận gặp Midtjylland ở lượt về vòng 32 đội Europa League. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây Giờ đây, anh đã hoàn toàn bình phục, để cung cấp thêm nguồn ‘hỏa lực’ của Quỷ đỏ.Không chỉ có Matteo Darmian, một trụ cột khác nơi hàng thủ Man United là Chris Smalling cũng trở lại đúng lúc.
“Các cầu thủ đang dần trở lại trong tháng Ba này,” HLV Van Gaal vui mừng nói trên MUTV.
Theo tờ  ket qua bong da anh “Chúng tôi cần họ, bởi lịch thi đấu của United rất dày.
Martial đã có thể ra sân. Darmian cũng vậy. Và có lẽ Chris Smalling cũng đã bình phục. Chúng tôi phải chờ đợi và xem xét những gì xảy đến trong ngày mai.”
Trong thời gian Martial và Matteo Darmian không thể ra sân, những Marcus Rashford, Guillermo Varela đã làm quá tốt nhiệm vụ thay thế, giúp Man United vượt qua cả Midtjylland lẫn Arsenal đầy thuyết phục.
Các bạn quan tâm lich thi dau ngoai hang anh tại đây.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét