Kế hoạch của Benitez

HLV người Tây Ban Nha đã lập ra kế hoạch 5 điểm để cứu Newcastle thoát khỏi viễn cảnh rớt hạng mùa này.  Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 
HLV người Tây Ban Nha đã có kế hoạch để cứu Newcastle. Ảnh: Internet.
Cựu HLV của Real Madrid được ông chủ Mike Ashley bổ nhiệm thay thế người tiền nhiệm Steve McClaren nhằm cứu vãn một mùa giải thảm họa của CLB. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây Và Benitez, với kinh nghiệm của mình, đã nhanh chóng vạch ra các điểm chính cho kế hoạch giúp Newcastle trụ hạng.
Theo báo chí Anh tiết lộ, các điểm đó là “đoàn kết trên sân”, “tin tưởng vào bản thân và đồng đội”, “tập luyện chăm chỉ và cải thiện khả năng phòng ngự”, “cải thiên khả năng tấn công” – một trong những điểm khó nhất mà HLV này cần cải thiện, và cuối cùng là “đem lại bầu không khí cuồng nhiệt ở St James Park . Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da.
“Newcastle là một CLB lớn và có thể cải thiện. Dù rất khó khăn nhưng tôi hy vọng mình sẽ cải thiện được phần nào CLB,”Benitez nói với báo chí.
Theo tờ  ket qua bong da anh, thử thách đầu tiên của Rafa sẽ là chuyến làm khách hứa hẹn bão tố trên sân King Power của CLB dẫn đầu BXH, Leicester City.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét