Teixeira nổi điên vì Shakhtar Donetsk làm khó Liverpool

Alex Teixeira đã tỏ ra rất thất vọng khi Shakhtar Donetsk đang làm khó dễ những đề nghị từ phía Liverpool.  Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Teixeira nổi điên vì Shakhtar Donetsk làm khó Liverpool. Ảnh: Internet.
Nhằm cải thiện chất lượng đội hình trong giai đoạn còn lại của mùa giải, Liverpool cách đây một tuần đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua Alex Teixeira đến Shakhtar Donetsk.Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay. trong đó số tiền mà The Kop sẵn sàng bỏ ra trong thượng vụ này đó là 25 triệu bảng.
Tưởng rằng vụ chuyển nhượng này sẽ có thể diễn ra suôn sẻ, khi bản thân Alex Teixeira cũng đã thừa nhận anh muốn được chuyển đến nước Anh thi đấu để trải nghiệm bầu không khi tại Premier Leauge.Theo tờ bong da anh Tuy nhiên đến nay thì vụ chuyển nhượng này vẫn đang gặp bế tắc khi Shakhtar Donetsk đòi Liverpool phải bỏ ra tới 37 triệu bảng.
Trước hành động làm giá của Shakhtar Donetsk, theo Sky Sports, Alex Teixeira đã tỏ ra vô cùng tức giận. Mới đây anh cũng đã đến gặp trực tiếp BLĐ Shakhtar Donetsk để khẳng định rằng mình muốn được chuyển đến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này.
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét