HLV Klopp khẳng định Liverpool không mua Pato

Đích thân HLV Jurgen Klopp lên tiếng khẳng định Liverpool chưa hề có ý định mua tiền đạo Alexandre Pato. Xem thêmkeo bong da hôm nay tại đây. 
HLV Klopp khẳng định Liverpool không mua Pato. Ảnh: Internet.
Theo tờ bong da anh Alexandre Pato từng được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng nhất thế giới. Ngôi sao người Brazil từng có không ít khoảnh khắc chói sáng ở AC Milan. Tuy nhiên hiện tại, ở tuổi 26, anh dường như đã bị lãng quên.
Hiện tại, Pato đang thi đấu cho Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Corinthians. Cho tương lai, cả 2 CLB đều không cần tiền đạo có biệt danh Chú vịt.
Đã có không ít tin đồn khẳng định Liverpool đội top 6 bang xep hang ngoai hang anh dự chi số tiền 11 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Pato. Tuy nhiên, HLV Klopp đã lên tiếng bác bỏ: “Lời khuyên của tôi dành cho các bạn là đừng đưa tin về Liverpool với Pato nữa.”
Liên quan đến Liverpool, cũng đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Anfield đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Dennis Praet của CLB Anderlecht, Leroy Sane của Schalke, Granit Xhaka của Borussia Mönchengladbach và Mario Suárez của Fiorentina.
– Xem thêm thông tin lich thi dau bong da anh hôm nay.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét