So tài gây sát thương cho người khác của Ma Kết và Thần Nông

Theo bạn thì Thần Nông và Ma Kết thì khả năng gây sát thương cho người khác của ai là cao nhất, làm người khác tổn thương nhất? Cùng Xem tu vi tìm hiểu bạn nhé!
Top 1. Thần Nông (23/10 – 21/11)
Theo Tu vi 2016, Thần Nông bình thường chẳng đả động vào ai bao giờ, cứ việc mình, mình làm thôi. Tuy nhiên, khi bị ai đó “dở hơi” chọc giận một cách vô cớ hay tệ hại hơn là vu oan cho cậu ấy thì… thôi rồi, Thần Nông sẽ giương nọc độc ra khắp nơi để chích cho bằng được kẻ ấy. Lúc “sôi máu” đó, Thần Nông sẽ không tiếc lời tung ra những câu thâm thúy, chua cay, nhạo báng những tật xấu, thật bại của đối phương. Đảm bảo, ai phải nghe những lời nói đó của cậu ấy sẽ tổn thương đến vô cùng. Sau khi trút giận hả hê xong, Thần Nông sẽ sầm mặt, hằm hằm sát khí đi vào phòng làm việc tiếp, mặc đối phương mặt đỏ phừng phừng, đứng bất động, thậm chí nước mắt ào ra. Thật là một cung hoàng đạo siêu lạnh lùng đúng không nào.
Top 2. Ma Kết (22/12 – 19/1)
Xem tử vi trọn đời thấy rằng, cũng giống Thần Nông, Ma Kết chẳng mấy khi để tâm chuyện của người khác bởi cậu ấy đề cao quyền tự do cá nhân và trên hết, cậu ấy quá bận rộn để nghĩ đến những điều ngoài công việc của mình. Những lời xì xèo nọ kia dường như không mấy ảnh hưởng đến tâm lí cậu ấy. Ma Kết chỉ quan tâm đến suy nghĩ của những người thân thôi. Tuy nhiên, cái gì cũng phải có giới hạn. Nếu ai đó đi quá đà khiến những lời nói kia ảnh hưởng đến quyền lợi của cậu ấy, Ma Kết sẽ nổi khùng ngay lập tức. Và lúc đó, yên tâm rằng, kẻ kia sẽ bị hứng tới tấp đá tảng, đá hòn đủ loại luôn. Không chỉ dùng những lời nói sâu cay, chỉ riêng ánh mắt sát thủ của cậu ấy cũng đủ khiến người kia khiếp sợ rồi.
Ma Kết đôi khi cũng làm tổn thương chính những người thân của mình bởi những lời nói nặng nề mà bản thân không hề nhận thấy. Sự lạnh lùng, hiếu thắng và bảo thủ là những tính cách khiến Ma Kết hay mắc sai lầm.
Vậy là người có khả năng gây sát thương cho người khác cao nhất chính là... Thần Nông - cung hoàng đạo siêu lạnh lùng. :)
Nguồn: Coi boi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét