Xavi xát muối vào nỗi đau Real Madrid


Cựu tiền vệ Xavi Hernandez của Barcelona tin rằng các đồng đội cũ có thể tìm được chiến thắng đậm hơn trước Real Madrid, thay vì dừng lại ở ket qua bong da 4-0 trên sân Santiago Bernabeu.
Picture

“Dù đó không phải tỷ số”manita” (5-0), nhưng Barcelona có thể làm được nhiều hơn một “manita” với những cơ hội của mình. Madrid có hai hay ba cơ hội gì đó, song Barcelona có tới 20 cơ hội rõ ràng và tỷ số có thể không chỉ dừng lại ở con số với livescore 4-0,” Xavi nói trong lúc khoác áo Al Sadd sau cuộc chạm trán với Jaratiyah tại Qatar.

Cũng theo Xavi, màn trình diễn của các cầu thủ Barcelona trước Real Madrid vô cùng ấn tượng. Anh nói: “Tôi thích cách họ thể hiệm vì Barcelona hoàn toàn vượt trội về mọi mặt, từ tấn công, phòng ngự, tạo ra sức ép, nhịp độ… Đây đúng là trận đấu tuyệt vời với Barcelona.

“Đây là trận đấu lịch sử. Thắng 4-0 ngay tại Bernabeu và hơn thế cách cầu thủ chơi bóng thật không thể chê được. Tôi nghĩ trận đấu hôm qua giống như bài diễn thuyết bóng đá dành riêng cho độibong da Barcelona. Tôi đã theo dõi trận đấu này tại khách sạn và xin chúc mừng Barcelona lần 
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét