Wenger tu hao ve cac cau thu

Phát biểu với báo chí bong da sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp lộ rõ môt chút tiếc nuối, nhưng tỏ ra tự hào vì các học trò đã chiến đấu đến cùng.
Sự thay đổi người quyết định (Gibbs vào thay Joel Campbell) của Arsene Wenger đã giúp Arsenal có bàn thắng sau hàng loạt các tình huống hãm thành. Và HLV người Pháp tin rằng, các học trò của ông đã thi đấu tới những giây cuối cùng, để giành chiến thắng.
“Tôi rất tự hào về các cầu thủ, họ đã quyết không từ bỏ trận đấu này,”  Wenger nói với livescore Sky Sports.
“Tottenham làm chủ hiệp 1, nhưng chúng tôi đã trở lại ở hiệp 2 và có một chút không may mắn vì chấn thương. Nếu bạn là nhà vô địch, bạn phải thi đấu với 200% phong độ, và ngày hôm nay chúng tôi đã làm như vậy.”
“Tôi nghĩ toàn đội đã có thể có 3 điểm, nhưng xét về tổng thể, ket qua bong da 1-1 là tốt với chúng tôi vào thời điểm này.”
Trong khi đó, người hùng Kieran Gibbs thì cho rằng Arsenal đã mất điểm đáng tiếc, khi không thể chiến thắng tại sân nhà.
“Dù ghi bàn, nhưng tôi vẫn thất vọng Arsenal không thể chiến thắng.”
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét