Những ngôi sao của M.U nay còn đâu

Đó là lời kêu than của cựu trợ lý HLV Man United, Carlos Queiroz khi chứng kiến tình cảnh của đội bóng tại ket qua bong da anh dưới thời David Moyes và Louis van Gaal.
Những ngôi sao như Ronaldo đã không còn.

Kể từ sau khi HLV kì cựu Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, ket qua bong da Quỷ đỏ thành Manchester gặp vô vàn khó khăn. Cụ thể, dưới quyền David Moyes, United xếp tận thứ 7 trên BXH Premier League, mất luôn suất dự Champions League.

Van Gaal lên thay, du doan bong da tình hình trở nên sáng sủa hơn đôi chút nhưng Man United cũng không còn thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới và điều này khiến cựu trợ lý Queiroz cảm thấy buồn chán.

“Tôi dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ lớn cho David Moyes và Van Gaal tuy nhiên, tôi nghĩ họ đã mắc sai lầm rất lớn trong thời kì chuyển giao thế hệ hậu Sir Alex.”Querioz nói trên The Guardian.

“Thực sự không cần thiết khi phải thay đổi hết toàn bộ, nhất là sự ra đi của Mike Phelan – người hiểu rõ CLB. Sir Bobby Charlton và Ferguson đã dạy cho tôi biết rằng bạn cần phải tin tưởng người của mình.”

“Tôi hy vọng mùa giải này, Man United không chỉ giành thắng lợi, mà còn có thể tạo được phong cách chiến thắng đầy hấp dẫn và lôi cuốn cho khán giả.”

“NHM luôn muốn nhìn thấy các cầu thủ tỏa sáng nhưng những George Best, Paul Scholes, Ryan Giggs, Roy Keane, Ruud van Nistelrooy, họ đâu cả rồi? Ngôi sao của Man United đâu hết rồi?”
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét