Enrique thận trọng trước chuyến làm khách trân sân của Celta Vigo

Đêm nay  đội bongdaso Barcelona sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Celta Vigo. Và trong cuộc họp báo HLV Luis Enrique đã gửi những lời cảnh báo tới các học trò.
Enrique thận trọng trước chuyến làm khách trân sân của Celta Vigo
Celta Vigo từng gây cú sốc khi thắng Barcelona ngay tại Nou Camp tại lich thi dau bong da mùa trước nhờ bàn thắng của Larrivey. Trận lượt về trên sân Balaidos, Barcelona cũng phải rất vất vả mới thắng tối thiểu đối thủ này nhờ cú đánh đầu phá thế bế tắc của Mathieu.
Hiện tại, Vigo cũng đang có phong độ rất cao, 3 thắng 1 hòa và xếp trong nhóm đầu BXH. HLV trưởng Luis Enrique cảnh báo Barcelona không thể chủ quan:
“Sẽ cực kì khó khăn. Mùa trước chúng tôi đã vô cùng vất vả và khốn đốn vì họ. Mùa này, Celta Vigo còn có một Giám đốc kĩ thuật tài giỏi, định hướng mua sắm tốt, thi đấu đẹp mắt và hiệu quả, có một phong độ cao ở hiện tại. Nếu Barcelona quá thư giãn, Vigo sẽ vượt qua chúng tôi với tốc độ 200 dặm/ giờ.”
Trả lời các câu hỏi về tình hình nhân sự của Barcelona, từ Pique trở lại sau án treo giò, việc đăng kí Arda Turan hay Messi sút penalty. Cựu HLV của Celta Vigo và Roma cho biết:
“Pique bị ngồi ngoài là lỗi cá nhân của cậu ấy, nhưng các trụ cột trở lại luôn là một tin tốt. Bên cạnh đó là thông tin bảng xếp hạng bóng đá. Việc bị mất người là một phần của mùa giải, nhưng Rafinha chấn thương cũng là tổn thất khó chấp nhận, chúng tôi phải tập trung và chờ cơ hội bổ sung cầu thủ.
“Việc đăng kí Arda Turan, CLB chỉ tìm kiếm phương án tốt nhất có thể, mọi quyết định cuối cùng vẫn là do Fifa, chúng tôi sẽ chờ đợi những phản hồi với hy vọng dù là nhỏ nhất. Không có vấn đề gì với việc Messi sút penalty cả, cậu ấy vẫn nhận trách nhiệm đó và tôi tin đây là lựa chọn tốt nhất.”

Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét