Rafa Benitez nói gì về thương vụ David de Gea

HLV Real Madrid, Rafa Benitez thừa nhận ông không quá cần thủ thành ngôi sao bongdaso David de Gea của M.U bởi đã có Keylor Navas và Kiko Casilla.
Hồn David de Gea đã không còn ở Man United. Ảnh: Internet.
Theo tờ livescore, David de Gea là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Phản xạ của De Gea rất tuyệt vời, những pha phá bóng bằng chân của anh cũng đã trở thành thương hiệu.
Hợp đồng của De Gea với Man United sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2016. Bởi việc gia hạn giữa các bên chưa được tiến hành, Real Madrid đã ngỏ ý chiêu mộ chàng thủ môn trẻ người Tây Ban Nha, nhất là khi họ đã để huyền thoại Iker Casillas đến Porto.

“Tôi không nói về cầu thủ của đội bóng khác. David de Gea không phải là cầu thủ của Real,
” Rafa Benitez nói.

“Tôi thực sự hài lòng với những thủ thành Real đang có. Xem thêm thông tin lich thi dau bong da hôm nay.  Bây giờ chúng tôi có Pacheco hay Rubin Yanez sẽ là một trong ba thủ môn của chúng tôi. Và bạn cũng biết là Keylor Navas và Kiko Casilla đã luôn sẵn sàng.”
“Đó là những thủ môn của chúng tôi và tôi chỉ muốn nói về họ, không muốn nói về ai khác.”
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét