Bayern Munich không đánh giá cao Arsenal

theo tờ livescore, một số cầu thủ Bayern Munich không đánh giá cao Arsenal sau khi hai đội cùng rơi vào bảng F tại vòng bảng Champions League mùa giải này.
Những lá thăm may rủi đã đẩy Bayern Munich và Arsenal vào bảng F cùng với Olympiacos và Dinamo Zagreb. Cả hai là những ứng viên nặng ký cho 2 chiếc vé đi tiếp khi được đánh giá cao hơn các đối thủ còn lại.
Tuy nhiên, một số cựu cầu thủ và cầu thủ hiện tại của Bayern Munich không thật sự đánh giá cao Arsenal. Cựu cầu thủ Bayern Owen Hargreaves nói trên tờ Mirror:
“Bạn có thể gần như chắc chắn rằng Arsenal sẽ không đứng đầu bảng đấu của mình”. Cập nhật thông tinlich thi dau bóng đá hôm nay.
Tương tự, hậu vệ Jerome Boateng cho biết: ”
Chúng tôi luôn rất thoải mái mỗi khi gặp Arsenal. London là một điểm đến tốt đẹp đối với Bayern Munich”.
Hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm thì nhận định:
“Thật tốt khi gặp Arsenal. Tôi sẽ có cơ hội gặp lại những người bạn thân ở tuyển quốc gia là Per Mertesacker và Mesut Ozil. Các trận đấu sẽ không dễ dàng gì nhưng chúng tôi là ứng viên số 1 ở bảng đấu này”.
Boateng thích thú khi gặp lại Arsenal
Trong khi đó, tiền vệ Thiago Alcantara thêm vào:
“Kết quả bốc thăm là khá thuận lợi. Chúng tôi có thể giành quyền đi tiếp. Đội bongdaso Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng Olympiacos và Dinamo Zagreb cũng rất nguy hiểm. Dù vậy, sẽ là điều ngạc nhiên nếu Bayern và Arsenal không thể đi tiếp. Các bảng khác còn khó khăn hơn nhiều”.
Quả thật, Bayern Munich là đối thủ rất khó chơi với Arsenal. Hai đội đã từng gặp nhau 2 lần ở vòng đấu loại trực tiếp trong 3 mùa giải gần đây và trong cả 2 lần đó, các “Pháo thủ” đều bị loại.
Cụ thể ở mùa 2012-2013, Arsenal để thua “Hùm xám” 1-3 trong trận lượt đi trên sân nhà nên dù thắng lại 2-0 trong lượt về họ cũng phải nhìn đối phương đi tiếp. Ở mùa tiếp theo, Bayern tiếp tục thắng 2-0 trên sân Emirates trước khi có trận hòa 1-1 tại Allianz Arena.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét