Victor Valdes có thể thay thế De Gea

Cựu thủ môn của đội bong da so M.U, Van der Sar đánh giá Victor Valdes đủ khả năng và kinh nghiệm trở thành người gác đền số một trong khung thành “Quỷ đỏ” Manchester mùa tới.

Victor Valdes (trái) có thể trở thành thủ môn số một của M.U sau khi De Gea rời sân Old Trafford. Ảnh: Internet.
David de Gea nóng lòng muốn trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu. Anh đã thông báo nguyện vọng trên với ban lãnh đạo M.U. Theo giới truyền thông livescores, Real Madrid sẽ có chữ ký của De Gea tuần này. Khi cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng hai mùa giải liên tiếp gần đây ra đi, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” không dễ tìm phương án thay thế.
Tuy nhiên, Van der Sar nhận định đội bóng cũ đã có phương án giải quyết khi De Gea rời sân Old Trafford. Theo nhận định của thủ môn đã thi đấu 266 trận cho “Quỷ đỏ”,Victor Valdes sẽ đảm nhận vị trí của De Gea để lại trong khung thành M.U. Ở buổi phỏng vấn trên trang BCC, Van der Sar nhận định Victor Valdes có đủ tố chất để trở thành thủ môn số một của “Quỷ đỏ” mùa tới.
Tại sự kiện các huyền thoại diễn ra ở Old Trafford, Van der Sar cho biết sự thay thế phải phù hợp với phong cách của đội bóng. Anh nhận định: “Việc tìm kiếm phụ thuộc vào việc đội bóng cần một thủ môn phản xa tốt hay giỏi trong việc làm chủ khu vực cấm địa. Link xem truc tiep bong da hôm nay tại đây.  Nếu thi đấu với đội hình xa khung thành, CLB cần một thủ môn chơi tốt trong khoảng 6 m.”
Theo cựu thủ thành người Hà Lan, điều quan trọng là HLV Van Gaal nhận thấy Victor Valdes phù hợp với lối chơi của M.U. Anh là thủ môn có kinh nghiệm ở Champions League với 2 chức vô địch cùng Barcelona sau khi đánh bại M.U năm 2009 và 2011. Tuy nhiên, Victor Valdes chỉ ra sân 2 trận, trong đó có một trận bắt chính thay De Gea mùa trước. Số lần ra sân thi đấu của anh ở Premier League chưa nhiều, nên đây là nỗi lo không nhỏ nếu HLV Van Gaal đặt niềm tin vào thủ môn 33 tuổi và mới trở lại sau thời gian dài nghỉ điều trị chấn thương.
Việc không thể giữ chân David de Gea là tổn thất lớn đối với M.U. Anh giữ vai trò quan trọng đưa “Quỷ đỏ” trở lại top 4 mùa vừa qua.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét