Hàng hộ công khủng đến từ Ngoại hạn Anh

Trong những năm qua có rất nhiều cầu thủ từ La Liga chuyển đến Premier League lich thi dau bong da hom nay và họ nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Nhiều ngôi sao được xem là “bộ não” của đội bóng nhờ nhãn quan chiến thuật và khả năng làm bóng tuyệt vời. Sau đây là 5 “bộ não” đến từ La Liga đang thi đấu ở Premier League.
Mesut Oezil
Khi còn chơi cho Real Madrid, ket qua bong da truc tuyen Mesut Oezil chính là cầu thủ “số 10” xuất sắc của đội bóng. Tiền vệ người Đức luôn là một mắt xích quan trọng trong đội hình của Kền kền trắng nhờ khả năng kiến tạo tuyệt vời của mình.

Mặc dù du doan bong da vậy thì vào mùa Hè 2013, Oezil đã được chủ tịch Florentino Perez bán cho Arsenal với lý do để cân bằng tài chính bởi trước đó Real Madrid đã chiêu mộ bom tấn Gareth Bale. Mesut Oezil cũng đã có khoảng thời gian đầu rất tươi đẹp với Arsenal khi anh liên tục toả sáng với rất nhiều những đường chuyền thành bàn của mình.
Juan Mata
Bốn năm chơi bóng ở Valencia đã đưa cái tên Juan Mata trở thành một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc của bóng đá Tây Ban Nha. Anh là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Mestalla.
lapre2
Vào mùa Hè 2011, Juan Mata đã được Velencia bán cho Chelsea với cái giá 23,5 triệu Bảng. Tại đây anh đã chơi rất hay và cũng là một trong những người làm bóng xuất sắc của The Blues. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã cùng với Chelsea giành được chức vô địch Champions League thần kỳ ở mùa bóng 2011-2012. Mặc dù vậy thì dưới thời Jose Mourinho, anh không được trọng dụng nhiều và được Chelsea bán cho Man Utd với cái giá 37 triệu Bảng.
Santi Cazorla
Mặc dù có thân hình nhỏ con nhưng Santi Cazorla lại sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện với những pha rê dắt. Ngoài ra Cazorla còn có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí tấn công trên sân như hộ công hay tiền vệ chạy cánh.
lapre3
Santi Cazorla từng toả sáng trong màu áo của Villarreal, sau đó anh cũng chơi rất hay khi chuyển về Malaga. Chỉ một mùa giải sau đó, anh đến với Premier League gia nhập Arsenal vì Malaga lúc đó gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Cazorla ngay trong mùa giải đầu tiên đã trở thành cầu thủ xuất sắc của năm của Pháo thủ thành London.
David Silva
Sau khi toả sáng rực rỡ trong màu áo của Valencia và giúp cho câu lạc bộ kết thúc mùa bóng 2009-2010 ở vị trí thứ 3 và giành vé dự Champions League, David Silva đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn. Cuối cùng anh đã quyết định đến với xứ sở sương mù để đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng Man City.
lapre4
Trong những mùa giải vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha luôn được xem là nhạc trưởng của đội chủ sân Etihad. Silva vừa sở hữu lối đá kỹ thuật, bên cạnh đó anh còn là cầu thủ có thể tung ra những đường chuyền thuận lợi giành cho các đồng đội.
Cesc Fabregas
Từng là sản phần của lò đào tạo La Masia nổi tiếng, thế nhưng sau đó Barcelona đã đểFabregas đến với Arsenal. Tại đây tiền vệ người Tây Ban Nha đã được Arsene Wenger tin dùng và anh nhanh chóng trở thành một mắt xích không thể thay thế của Pháo thủ. Anh được xem là tiền vệ có bộ não thông minh nhất ở Premier League vào thời điểm đó.
lapre5
Vào mùa Hè 2011, Fabregas quyết định trở lại đội bóng cũ với tham vọng chinh phục những danh hiệu. Nhưng chỉ sau đó ba mùa giải, Fabregas quay trở lại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại thì anh đang khoác áo Chelsea và đang chơi rất hay ở Stamford Bridge.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét