Mu phải chi tiền cho đội bóng hạng trung

Man United sẽ phải chia 1,6 triệu bảng cho Cambridge United khi 2 đội đá trận đấu bù trên sân Old Trafford vào 5/2 tới đây.

Chỉ phải đá với Cambridge United ở vòng 4 FA Cup, nhưng Man United đã không thể đánh bại được đội bóng nhỏ bé đang thi đấu ở giải hạng Tư của Anh này. Ket qua bong da này khiến 2 đội sẽ phải đá trận đấu bù trên sân Old Trafford vào 5/2 tới đây.

Với thầy trò HLV Van Gaal, đây chẳng khác nào màn "hành xác". Ngược lại, ở phía bên kia chiến tuyến, trận đấu này chính là "giấc mơ có thật" của CLB Cambridge United.
MU phải chi tiền cho đội bóng hạng Tư
Được thi đấu trên mặt cỏ sân Old Trafford của   bong da ngoai hang anh không chỉ là cơ hội ngàn năm có một với HLV Richard Money và các học trò vô danh, nó còn là cơ hội để giúp đội bóng chủ sân Costings Abbey kiếm bộn tiền.
Theo quy định của FA Cup, đội chủ nhà sẽ phải chia 45% tiền bản quyền truyền hình cho đối thủ ở trận đấu đó. Hiện tại, mỗi trận đấu trên Old Trafford, Quỷ đỏ thu về 3,8 triệu bảng. Vì vậy, có thể dễ dàng tính ra được Cambridge United sẽ đút túi 1,7 triệu bảng, khoản tiền vượt quá cả ngân sách năm 2014 của CLB, cho dù   ty so bong da trận đá lại có như thế nào đi chăng nữa.
Theo ông Dave Doggett, chủ tịch của Cambridge United, đội bóng dự định sẽ cải tạo lại sân Costings Abbey sau khi thu về khoản tiền kỷ lục này.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét