MARCO REUS BỊ PHẠT NẶNG

 Theo xem bong da truc tuyen, Lái xe nhưng không có bằng lái, tiền vệ Marco Reus của Dortmund đã bị nhà chức trách phạt số tiền kỷ lục lên tới 540.000 euro.

Tờ Bild của Đức cho hay, tiền vệ Marco Reus của Dortmund vừa bị cảnh sát phạt số tiền lên tới 540.000 euro vì lái xe mà không có bằng lái. Đây cũng chính là mức phạt kỷ lục dành cho một cá nhân điều khiển phương tiện cơ giới tại Đức.




Sở dĩ ngôi sao đang khoác áo Dortmund bị phạt nặng như vậy là do anh tỏ ra coi thường pháp luật. Dù đã nhiều lần bị cảnh sát “sờ gáy” (suốt từ năm 2011), trong đó ít nhất có năm lần vi phạm lỗi chạy quá tốc độ. Tuy vậy, Marco Reus vẫn không biết.. hối lỗi.

"Tôi nhiều lần định đi thi bằng lái, nhưng chẳng hiểu sao cuối cùng đều không tham dự", Reus nói với Bild. "Giờ thì tôi nhận ra rằng mình đã quá vô tâm và điều đó thật ngu ngốc. Đây là một bài học và nó sẽ không lặp lại".

Marco Reus bị phạt nặng

Trong khi đó về phía Dortmund, đại diện CLB này là Sascha Fligge cho biết, HLV Jurgen Klopp đã có buổi làm việc với Reus về sự cố này, tiền vệ 25 tuổi bày tỏ thái độ hối lỗi và hứa sẽ không tái phạm.

"Cậu ấy hứa những điều thế này sẽ không xảy ra nữa. Chúng tôi không có lý do để nghi ngờ điều đó, chúng tôi tôn trọng Marco cả ở khía cạnh cầu thủ lẫn con người", Sascha Fligge nói.

Hiện tại, Marco Reus đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng mắt cá gặp phải ở cuộc đọ sức với Paderborn cách đây gần 1 tháng. Anh cũng được đồn đoán là sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải này. Điểm đến của Reus có thể là Real, Barca hoặc Bayern.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét